Bạn muốn tắt quảng cáo?

Câu chuyện về Kante ở nhà hàng của người đồng đội tại Chelsea

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 17:19
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Chelsea từng từ chối trả hóa đơn tiền ăn khi anh ghé qua nhà hàng của hai đồng đội David Luiz và Willian theo tiết lộ của chính hậu vệ người Brazil.

Tham khảo thêm:

Có rất nhiều những câu chuyện xung quanh tiền vệ mang áo số 7 của Chelsea, anh nổi tiếng không chỉ về tài năng của anh trên sân bóng mà còn là sự khiêm nhường của anh ở ngoài sân cỏ.

Tiền vệ 27 tuổi này được biết vẫn đang lái chiếc Mini Cooper rẻ tiền, mặc dù cố chủ tịch Vichai của câu lạc bộ Leicester đã quyết mua 19 chiếc BMW i8 cho các cầu thủ đã cùng nhau lên ngôi vô địch tại mùa giải 2015/2016.

Kante được biết đến với sự rụt rè và khiêm nhường đặc biệt là sau trận chung kết World Cup

Kante còn chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ trong một lần mới đây khi ghé qua nhà của một cổ động viên sau khi lỡ chuyến tàu trở về nhà sau trận đấu của câu lạc bộ. Một tấm ảnh ghi lại anh đang ăn cà ri và chơi Fifa 18 cũng như xem một trận đấu với những người bạn anh làm quen được ở nhà thờ Hồi Giáo địa phương.

Badlur Rahman chia sẻ với báo giới: “Phong tục của người Hồi Giáo là hiếu khách và sẵn sàng mời họ vào nhà dùng bữa tối nên tôi đã mời anh ấy vào. Anh ấy nói chỉ đang cố gắng về nhà và đang trong quá trình ăn giàu protein nên chúng tôi đã mời anh ấy ăn cà ri gà. Sau khi ăn anh ấy chơi Fifa cùng chúng tôi và đã giành chiến thắng, chúng tôi cùng ngồi lại xem trận đấu sau đó và đó là một buổi tối tuyệt vời”.

Mới đây tiền vệ đồng đội của Kante tại Chelsea David Luiz đã tiết lộ một câu chuyện khác gây nhiều sự ngỡ ngàng và ngạc nhiên về Kante trên kênh Chelsea TV.

Tiền vệ của đội tuyển Brazil cùng với người đại diện Kia Joorabchian là chủ sở hữu một nhà hàng Italia ở Mayfair thuộc thành phố London. Trong ngày khai trương nhà hàng, tiền vệ Eden Hazard đã đùa rằng Luiz nên mời các đồng đội đến ăn miễn phí, và Kante đã tưởng rằng đó là sự thật.

David Luiz và các đồng đội tại nhà hàng của mình

Luiz chia sẻ rằng: “Thường thì các đồng đội của tôi muốn đến đây ăn miễn phí, đặc biệt là N’Golo”.

Willian còn nói thêm: “Nếu bạn yêu cầu Kante trả tiền, anh ấy sẽ đáp lại, ‘Thật à, tôi phải trả tiền ư,không đâu’. Kể cả khi tôi yêu cầu anh ấy trả tiền trước đám đông, anh ấy cũng sẽ nói điều tương tự.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?