Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người thân xác thực thông tin thầy Park dẫn dắt ĐT Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 15:10
3.4/5 của 13 đánh giá
Người thân của HLV Park Hang Seo cho biết trong thời gian tới, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ tập trung tối đa cho việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, thay vì để ý đến tin đồn được LĐBĐ xứ kim chi liên hệ.

Cách đây vài ngày, nhiều tin đồn cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc đã đưa HLV Park Hang Seo vào danh sách ứng viên dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, sau khi ông Park hết hợp đồng vào ngày 31/1/2022. Tuy nhiên một người thân của HLV Park Hang Seo đã phủ nhận thông tin này. Theo nguồn tin này, ông Park không hề biết đến tin đồn được LĐBĐ Hàn Quốc quan tâm.

Bản thân vị chiến lược gia Hàn Quốc cũng muốn tập trung tối đa cho năm 2021, với hàng loạt nhiệm vụ quan trọng cùng ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Được biết, 3 tháng trước khi hợp đồng giữa ông Park và VFF hết hạn (31/1/2022), hai bên sẽ đàm phán với nhau về điều khoản tự kích hoạt thêm 1 năm hợp đồng với mức lương 50.000 USD được giữ nguyên.

Nếu ở lại, HLV Park Hang Seo sẽ đứng trước nhiều cột mốc vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Ông đang hướng đến việc giúp Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2021 và thậm chí có thể là năm 2022. Ngoài ra, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng muốn đưa ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đó là điều mà Việt Nam chưa từng làm được trong lịch sử.

Thầy Park đang được liên hệ trở thành HLV trưởng ĐT Hàn Quốc 

Với đội U22 Việt Nam, ông Park có 2 mục tiêu được VFF giao phó. Đó là giúp U22 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á 2022 và giành huy chương vàng SEA Games 2021 trên sân nhà.

Theo lịch thi đấu vòng loại cuối cùng World Cup, 6/10 lượt trận cũng sẽ diễn ra trong năm 2021. Vì thế, đây sẽ là lịch trình khá dày đặc nhưng cũng hứa hẹn nhiều vinh quang cho ông Park Hang Seo cùng các tuyển thủ Việt Nam.

 

Song người thân thầy Park đã phủ nhận thông tin này 

Nói về tương lai, bản thân HLV Park Hang Seo từng khẳng định: “Quay về Hàn Quốc làm việc? Còn chỗ đứng cho tôi sao? Những học trò cùng tôi góp sức ở World Cup 2022 như Park Ji Sung, Lee Young Pyo đều đã quay lại K-League và đóng góp một cách xuất sắc. Ahn Jung Hwan thì có hình ảnh rất tốt trên truyền hình. Phải nói thật là tôi muốn góp sức mình vào sự phát triển của bóng đá trẻ Việt Nam”.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?