Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Vinh có cơ hội lớn nhận giải thưởng danh giá của AFC

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 19:49
3/5 của 7 đánh giá
Cựu danh thủ Lê Công Vinh đang đứng trước cơ hội lớn giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất lịch sử các kỳ AFC Asian Cup.

Cuộc bình chọn giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất lịch sử các kỳ AFC Asian Cup” đang đi tới hồi kết, với lợi thế lớn thuộc về cựu đội trưởng ĐT Việt Nam – Lê Công Vinh nhờ sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá Việt Nam lẫn quốc tế.

Cụ thể, siêu phẩm lốp bóng vào lưới ĐT UAE của Công Vinh đã lọt tới vòng bán kết nhờ sự chung tay của rất nhiều người hâm mộ. Trước đó, ở tứ kết, cựu tiền đạo sinh năm 1985 tạo ra số phiếu áp đảo (96%) so với đối thủ Alexander Geynrikh của Uzbekistan.

Cựu danh thủ Công Vinh tiến sát danh hiệu cao quý của AFC

Có mặt tại vòng bán kết, Công Vinh sẽ tranh suất vào chung kết với cựu tiền đạo Widodo Putra của đội tuyển Indonesia. Đây là chân sút từng đóng góp lớn trong chức vô địch SEA Games năm 1991 mà đội bóng xứ vạn đảo giành được.

Hiện tại, trên các trang mạng xã hội rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đã tiếp tục kêu gọi bầu chọn cho bàn thắng của Công Vinh

Trong số 32 bàn thắng được đề cử tham dự có pha lập công của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam Lê Công Vinh vào lưới UAE ngày 8/7/2007 tại vòng bảng Asian Cup 2007, ấn định thắng lợi lịch sự 2-0 của “Những ngôi sao Vàng” ở đấu trường châu lục.

Siêu phẩm lốp bóng vào lưới ĐT Việt Nam được truyền thông đề cao

Đó là tình huống cựu tiền đạo gốc xứ Nghệ có pha di chuyển thông minh phá bẫy việt vị, rồi dứt điểm 1 chạm qua đầu thủ môn đối phương, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 đáng nhớ cho Việt Nam trước UAE.

Lê Công Vinh được xem là cầu thủ thành công nhất của bóng đá Việt Nam, nhiều lần nhận được truyền thông quốc tế vinh danh. Mới đây nhất, cựu tiền đạo gốc Nghệ An lọt vào Top 5 huyền thoại Đông Nam Á cùng danh thủ Thái Lan – Kiatisuk.

Họ đã đánh bại đôi Premier League Lions (cầu thủ châu Á đã và đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh), trong đó nổi bật là Son Heung-min hay cựu cầu thủ Liverpool, Harry Kewell với tỉ lệ lấn lướt là 65%-35%. Trước đó, đội huyền thoại Đông Nam Á vượt qua đội United Men (các cầu thủ MU từng chơi cho các CLB châu Á) ở tứ kết.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?