Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Tú trần tình chuyện quan hệ sứt mẻ với bầu Đức

Thứ Hai, ngày 14/09/2020 - 21:28
4/5 của 7 đánh giá
Ngay cả trước những phát ngôn mang tính chỉ trích mà bầu Đức dành cho mình, bầu Tú (Trần Anh Tú) vẫn dành thái độ tôn trọng cho ông chủ HAGL.

“Tôi sẽ bỏ bóng đá nếu anh Tú trúng cử”, “Tôi thấy ở vị trí này chỉ có duy nhất mình anh Trần Anh Tú được giới thiệu. Dù vậy, đúng ra anh ấy nên xin rút lui vì đã ngồi quá nhiều ghế để quản lí bóng đá Việt Nam rồi”, “Tôi thấy ở vị trí này chỉ có duy nhất mình anh Trần Anh Tú được giới thiệu. Dù vậy, đúng ra anh ấy nên xin rút lui vì đã ngồi quá nhiều ghế để quản lí bóng đá Việt Nam rồi”… Đó là những câu nói gay gắt mà bầu Đức (Đoàn Nguyên Đức) dành cho bầu Tú, trong thời điểm mà ông Tú kiêm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc VPF.

Ông Tú kể lại thời điểm mà bầu Đức gay gắt với mình ở thời điểm đó: “Lúc đó thì gia đình có đọc báo. Ba tôi lúc đó 96 tuổi nhưng vẫn đọc báo và minh mẫn lắm. Ba tôi có hỏi tôi rằng: “Con ơi, sao con làm gì mà ba Đức “đánh con” như thế?”. Tôi chỉ nói: “Thực ra thì là chuyện quan điểm sống thôi ba. Họ có quan tâm, có trách nhiệm thì họ mới góp ý. Chứ họ không có trách nhiệm thì họ không nói đâu. Quan điểm trong cuộc sống khác nhau. Ba yên tâm, con không làm gì để ba lo lắng, xấu hổ đâu”. Tôi còn nhớ mãi tôi nói chuyện với ba tôi về điều này”.

Ông Tú từng vấp phải nhiều chỉ trích từ phía bầu Đức

Ông Tú phân tích: “Tôi nghĩ đây có lẽ là lỗi truyền thông. Nhiều khi những phát biểu của anh Đức mang tính xây dựng. Nhưng truyền thông nhiều lúc muốn giật gân, giật tít, câu view nên nhiều khi câu nói của anh Đức mang tính xây dựng lại bị chuyển thành chỉ trích. Chứ tôi không bo giờ nghĩ xấu về anh Đức. Mỗi người có một cá tính, một cách làm. Anh Đức là người có công rất lớn cho bóng đá Việt Nam.

Quan điểm của anh Đức có thể khác tôi, cách nhìn của anh ấy có thể cũng khác tôi. Nhưng tôi biết anh Đức là người Bình Định. Tính của người Bình Định rất mạnh mẽ, hơi chút cực đoan. Tôi nghĩ tất cả những gì mà anh Đức phát biểu trên báo chsi thì tôi luôn nhìn ở góc độ góp ý để mình phải rút kinh nghiệm ở điểm nào. Còn nếu như mình cứ nghĩ là anh ấy ghét mình, chỉ trích mình thì thật sự không đúng. Bất kể với quan điểm nào dành cho tôi thì tôi cho rằng mình có thể nghe hay không nghe, nhưng phải luôn suy nghĩ xem vì sao họ nói với mình như vậy.

Ông Tú cho rằng mâu thuẫn giữa ông và bầu Đức là do lỗi truyền trông

Phải nói là tôi cũng rất muốn gặp anh Đức. Nhưng mọi người cũng hiểu rằng với tính chất công việc của tôi và anh Đức thì thật sự rất bận. Bản thân người trong gia đình mà nhiều lúc tôi còn chưa gặp được. Anh Võ Quốc Thắng cũng nói là: “Thôi, hôm nào anh em gặp nhau nói chuyện. Đâu có chuyện gì đâu”. Anh Tấn Anh (trưởng đoàn HAGL) cũng nói vậy. Anh bảo tôi: “Hôm nào anh lên Pleiku đi. Gặp anh Đức nói chuyện”. Nói vậy để mọi người thấy rằng thực ra giữa chúng tôi chẳng có vấn đề gì gọi là mâu thuẫn cả. Mọi thứ chỉ là vì cho bóng đá Việt Nam cả thôi”.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Quả thực dần dà sau này, bầu Đức có sự thay đổi khi nhìn nhận về bầu Tú. Ông Đức từng nói với báo chí: “Quyết định của anh Tú rất tốt, rất có lợi cho bóng đá Việt Nam. Anh Tú từ đó cũng sẽ có thời gian chăm sóc cho VPF. Tôi rất hoan nghênh và ủng hộ hành động dũng cảm đó của anh Tú”, “Ai cũng mong muốn bóng đá Việt Nam tốt hơn, phát triển hơn. Tôi là người đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá. Bóng đá Việt Nam không tốt cũng ảnh hưởng tới tôi chứ. Tôi mong sau hành động của anh Tú, Đại hội có thể diễn ra và kết thúc êm đẹp. Bản thân tôi cũng sẽ tiếp tục chơi và cống hiến cho bóng đá Việt Nam”, “Tôi với anh Tú cũng vẫn có thể ngồi lại với nhau. Tôi luôn coi anh Tú là bạn. Chúng tôi đấu tranh là đấu tranh, bạn bè là bạn bè. Không phải đấu nhau là chúng tôi thù địch nhau đâu. Tôi và anh Tú vẫn gặp nhau bình thường, thậm chí thân tình là khác”…

Nhật Anh - Bong da 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?