Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ đang bị chấn thương nằm cản phá bàn thắng trước vạch vôi

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Al-Faisaly và Ohod tại Giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út, một tình huống hi hữu đã xảy ra khi một cầu thủ đang nằm sân vì chấn thương đã vô tình có pha cản phá bàn thắng của đội mình ngay trên vạch vôi.

Xem thêm:

luôn là môn thể thao hấp dẫn nhất hành tinh bởi sự bất ngờ và thú vị mà nó đem lại. Trong các trận đấu, sẽ có những tình huống mà ngay cả những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không thể nghĩ đến.

Và cuộc đối đầu giữa Al-Faisaly và Ohod tại Giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út là một ví dụ điển hình. Trong trận đấu này, Al-Faisaly đã chiến thắng với tỉ số 2-0 nhưng rất có thể nó còn được gia tăng hơn nữa nếu như không có một tình huống trớ trêu xảy ra.

Cụ thể là hậu vệ người Croatia bên phía Al-Faisaly, Ante Puljic đã dứt điểm không tốt khi nhưng bị thương khi anh va chạm với hậu vệ Ohod.

Al-Faisaly và Ohod đã trải qua một trận đấu với những khoảnh khắc thú vị

Sau đó là một tình huống lộn xộn trước khung thành của Ohod. Thủ môn Zouheir Laaroubi đã bỏ trống khung thành mình khi anh đuổi theo cầu thủ tấn công bên phía Al-Faisaly. Nhưng bóng đã được đưa vào trong vòng cấm.

Fahad Al Ansari, cầu thủ bên Al-Faisaly đã dứt điểm và nhìn bóng bay vào lưới để ăn mừng. Nhưng thật không ngờ bóng lại đập trúng vào người đồng đội đang nằm sân vì chấn thương, Puljic.

Sau khi đập vào người Puljic, bóng đã không thể lăn qua vạch vôi và được đưa quay trở lại trận đấu. Và các cầu thủ Ohod đã kịp bảo vệ khung thành.

Puljic đã cản phá bàn thắng của đồng đội mình

Thật kì lạ là không hiểu tại sao quả bóng có thể vượt qua 3 hậu vệ của Ohod rồi lại bị chặn đứng một cách đầy bất ngờ bởi một cầu thủ đang bị chấn thương bên phía Al-Faisaly.

Đã không có bàn thắng trong tình huống lộn xộn đó nhưng dù sao Al-Faisaly vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-0 và đó sẽ là một tình huống đáng nhớ trong lịch sử .

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?