Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ibrahimovic lập siêu phẩm trong ngày sánh ngang Messi và Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 14:40
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đã lập một siêu phẩm trong ngày anh sánh ngang với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo – những cầu thủ có được 500 bàn thắng cho cả CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Xem thêm:

Cụ thể, ở trận thua 3-5 mà LA Galaxy phải nhận trước Toronto FC, tiền đạo người Thụy Điển, Ibrahimovic đã có một bàn thắng đúng theo phong cách sở trường của mình. Sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội, cầu thủ 36 tuổi có pha đánh gót mạnh mẽ theo kiểu taekwondo làm ngỡ ngàng thủ môn Alex Bono và toàn bộ khán giả trên sân.

Dù cho pha lập công ấy không thể giúp cho đội bóng của Ibra tránh khỏi một thất bại song nó đã đưa anh trở thành cầu thủ thứ 3 của đương đại sau 2 siêu sao là Messi và Ronaldo ghi được ít nhất 500 bàn thắng cho cả CLB và đội tuyển quốc gia. Hiện tại, đội trưởng của Barcelona đang có 621 bàn trong khi con số ấy mà CR7 tạo ra là 658 bàn.

Ibrahimovic có bàn thắng  đẳng cấp

Tiền đạo người Thụy Điển đã có 438 pha lập công sau 747 lần ra sân cho các CLB là Malmo, Ajax, , Inter, Barcelona, AC Milan, PSG, và LA Galaxy. Ngoài ra, anh còn có 62 bàn thắng trong 114 trận thi đấu cho đội tuyển Thụy Điển.

Sau 18 lần ra sân cho đội bóng Mỹ ở mùa giải năm nay, Ibrahimovic cũng đã có 17 pha lập công, thành tích giúp anh đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới, chỉ sau Josef Martinez khi tiền đạo của Atlanta United có được 28 bàn thắng.

Và điều đó giúp anh trở thành cầu thủ thứ 3 sau Ronaldo và Messi có 500 bàn thắng

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, tiền đạo người Thụy Điển đã giành được tổng cộng 33 danh hiệu tại các CLB, nhưng hiện tại, mình anh là không đủ để giúp đội bóng nước Mỹ có được vị trí cao trên bảng xếp hạng.

LA Galaxy đang đứng thứ 8 tại khu vực miền Tây với chỉ 38 điểm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?