Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ HAGL nhận án phạt nguội vì hành vi phi thể thao

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 17:18
5/5 của 1 đánh giá

VFF đã quyết định phạt nguội 1 thẻ vàng đối với tiền vệ Châu Ngọc Quang của HAGL sau khi cầu thủ này có hành động được cho là phi thể thao tại vòng 14 V-League vừa qua.

Xem thêm:

Chiều nay (11/7), Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định kỷ luật số 332/QĐ-LĐBĐVN: Cảnh cáo (tương đương 1 thẻ vàng) đối với cầu thủ Châu Ngọc Quang (số 24) của HAGL do có hành vi phi thể thao đối với cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn (số 73) của Quảng Nam trong trận đấu giữa hai đội thuộc vòng 14, ngày 07/7/2019 trên SVĐ Pleiku, Gia Lai.

Châu Ngọc Quang (áo trắng) nhận án phạt nguội từ VFF

Cầu thủ của HAGL cũng là người duy nhất nhận án phạt nguội ở vòng này. Tại vòng 15, có 4 cầu thủ không thể ra sân vì án kỷ luật là Hạ Long (Nam Định), Pedro Paulo (Sài Gòn) và Jermie Lynch (Hải Phòng), Đinh Viết Tú (Quảng Nam).

Trước đó, ở phút thứ 7 trong trận đấu giữa HAGL với Quảng Nam, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã dùng chân phải đạp lên phần đùi của Nguyễn Hồng Sơn bên phía đội khách, bất chấp trọng tài chính Ngộ Quốc Hưng đã cắt còi ở tình huống trước đó.

HAGL thất bại ngay trên sân nhà

Ở trận đầu này, dù được thi đấu trên sân nhà và có sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường nhưng đội bóng phố Núi đã nhận thất bại trước Quảng Nam với tỷ  số 1-2, qua đó giậm chân ở vị trí thứ 11 trên BXH. Vào ngày 13/7, HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân của than Quảng Ninh.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?