Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Leicester háo hức khi đội bóng có HLV mới

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 11:44
5/5 của 1 đánh giá

Sự cập bến của vị HLV mới đã khiến cho toàn đội cảm thấy rất hào hứng trong những tháng còn lại tại mùa giải Premier League năm nay.

Xem thêm:

đang mong chờ những trận đấu sắp tới khi đã chiến thắng 2-1 trước Brighton dưới sự chỉ đạo của Brendan Rodgers, HLV mới của Leicester. Bầy Cáo đã sa thải HLV Claude Puel vào hôm Chủ Nhật và xác nhận rằng Rodgers sẽ là cái tên thay thế. Cựu HLV đã ngồi trên khán đài để xem trận đấu tối hôm qua mà Leicester đã thắng với bàn thắng của Demarai Gray và Jamie Vardy.

Brendan Rodgers đã được chỉ định làm tân HLV của Leicester

Đó là trận thắng đầu tiên của Leicester kể từ 1/1 năm nay và Maguire biết rằng học sẽ phải xây dựng tinh thần trên trận thắng đó với sự lãnh đạo mới của Rodgers.

“Thật tuyệt vời vì chúng tôi đã trở lại với chiến thắng”, Maguire nói với BBC Sport. “Chúng tôi cần phải ra ngoài và tận hưởng buổi tối của chúng tôi nhưng 3 điểm là điều quan trọng nhất. Thật tuyệt khi dẫn trước, điều mà chúng tôi đã lâu lắm rồi không làm”.

“Chúng tôi không hề tìm hiểu về Rodgers trước khi trận đấu bắt đầu vài tiếng. Đây là một thời điểm háo hức đối với đội bóng, tôi háo hức về sự khởi đầu mới, chúng tôi đều biết lý lịch của ông ấy và những gì ông ấy đã làm được. Chúng tôi đều đang mong chờ được làm việc với ông ấy”.

Maguire rất hào hức về người thầy mới của đội bóng

“Thật hào hứng. Chúng tôi biết ông ấy đã huấn luyện rất nhiều cầu thủ trẻ và chúng tôi mong rằng ông ấy có thể mang thêm cầu thủ trẻ tới đây. Chúng tôi muốn ngẩng đầu hơn là cúi đầu suốt, màn trình diễn của chúng tôi không quá tồi nhưng kết quả thì lại không tốt đẹp chút nào”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?