Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ MU suýt đánh nhau trước trận CK Cúp C1 2008

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 19:52
2.5/5 của 37 đánh giá
Theo tiết lộ mới đây của cựu ngôi sao MU, Owen Hargreaves, các cầu thủ Quỷ đỏ đã suýt "choảng" nhau trong buổi tập trước trận chung kết Cúp C1 gặp Chelsea vào năm 2008.

Trận chung kết Cúp C1 năm 2008 chứng kiến cuộc đối đầu nội bộ của nước Anh khi MU Chelsea lọt vào trận cuối cùng để tranh ngôi vô địch. Đây được xem là một trong những trận chung kết giàu cảm xúc nhất lịch sử đấu trường danh giá nhất châu lục, khi MU đánh bại Chelsea trên loạt luân lưu may rủi.

Vì tính chất quan trọng của trận đấu, một “sự cố” hy hữu đã xảy ra trước thềm trận chung kết. Theo tiết lộ mới đây của cựu ngôi sao MU, Owen Hargreaveas, các cầu thủ Quỷ đỏ lúc ấy thậm chí đã suýt lao vào “choảng nhau”.

MU có buổi tập tại SVĐ Luzhniki, nơi diễn ra trận chung kết năm 2008. Phần lớn những gì máy quay ghi lại được đều cho thấy mọi chuyện đều tốt đẹp. Tuy nhiên, trên thực tế, Quỷ đỏ đã chia 2 đội để thi đấu đối kháng, và đội thua cuộc đã tỏ ra mất bình tĩnh.

Ống kính máy quay chỉ ghi lại được buổi tập diễn ra bình thường

“Một đội thua cuộc và họ liên tục lời qua tiếng lại với nhau. Sir Alex đã phải đến tận nơi để can thiệp và giải quyết tình hình. Mọi người đều khát khao giành chiến thắng, ngay cả trong buổi tập. Tất cả đều phấn khích và muốn thể hiện mình để giành lấy một vị trí trong đội hình chính thức.

“Ở các buổi tập luyện, bạn thường nghĩ các cầu thủ đều không muốn dính chấn thương nhưng điều đó không đúng trong trường hợp này. Đơn giản chỉ là các cầu thủ muốn thi đấu hết mình trước khi bước vào trận chung kết”.

→ Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Dù không nêu tên cụ thể những cầu thủ tham gia vào cuộc “đụng độ” này, song NHM hoàn toàn có thể hình dung được sự việc. Bởi lẽ, đội hình MU thời điểm ấy sở hữu toàn những tên tuổi lớn và có cá tính mạnh như Wayne Rooney, Rio Ferdinand, Carlo Tevez hay Cristiano Ronaldo.

Chính tinh thần chiến đấu đã giúp MU bản lĩnh hơn trong loạt sút luân lưu định mệnh, dù trong 90 phút thi đấu chính thức, đội bóng áo đỏ dường như lép vế hơn so với Chelsea. Trong khi chỉ có Ronaldo bên phía MU thực hiện không thành công, thì Chelsea có đến 2 cầu thủ đá hỏng là John Terry và Nicolas Anelka.

Cú trượt chân của Terry khiến Chelsea mất chức vô địch và tay MU

Chức vô địch Cúp C1 năm 2008 là chức vô địch lần thứ 3 trong lịch sử của MU, sau lần đầu tiên vào năm 1968 và lần thứ 2 năm 1999.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?