Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kante trở lại đội hình Chelsea trong buổi tập

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 09:32
5/5 của 1 đánh giá
Bỏ qua nỗi sợ hãi về Covid-19, tiền vệ người Pháp – N’Golo Kante đã trở lại trong buổi tập mới nhất của CLB Chelsea để có thể chuẩn bị thể lực cùng các đồng đội trước các trận đấu sắp tới.

Giải Ngoại Hạng Anh đang trên đường trở lại với người hâm mộ sau một quãng thời gian dài phải tạm nghỉ vì những ảnh hưởng của Covid-19.

Vào ngày 17/6 tới đây, Premier League sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại với 2 loạt trận là Aston Villa và Sheffield United, cũng như trận đại chiến giữa Man CityArsenal.

Một trong những câu lạc bộ lớn của giải Ngoại Hạng Anh là Chelsea mới đây cũng đã tiến hành cho các cầu thủ trở lại tập luyện trong những bài tập đối kháng thay vì tập luyện đơn lẻ như trước đây. Đáng chú ý, trong buổi tập này đã có sự góp mặt của tiền vệ người Pháp N’Golo Kante.

Kante đã trở lại trong buổi tập của Chelsea

Trước đó, tiền vệ này cho biết anh muốn tiếp tục cách ly và đảm bảo thể lực tại nhà khi tình hình dịch Covid-19 tại Anh vẫn đang diễn ra khó lường và cũng đã xin phép câu lạc bộ Chelsea để có thể thực hiện được điều này.

BLĐ CLB hoàn toàn ủng hộ lời đề nghị của Kante và để anh hoàn toàn quyết định việc có tham gia vào các buổi tập của CLB vào giai đoạn cuối mùa giải năm nay hay không.

Thế nhưng, dường như quá nhớ những người đồng đội và sân cỏ, nên Kante đã quyết định trở lại sân tập cùng với các đồng đội trong buổi tập gần đây và tham gia vào các pha bóng quyết liệt cùng các đồng đội.

Kante là một trong những trụ cột của Chelsea và việc có được sự phục vụ của cầu thủ này trở lại trong những trận đấu cuối cùng của mùa giải là một thông tin cực vui với đội bóng thành London.

Sự trở lại của Kante là một tin cực vui với Chelsea

Vào ngày 21/6 tới, Chelsea sẽ có trận đấu với câu lạc bộ Aston Villa ở đấu trường Premier League và đây là trận cầu mà The Blues buộc phải có được một chiến thắng để tiếp tục duy trì vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi các đối thủ cạnh tranh như MU hay Wolves đang tiến rất sát đến top 4.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?