Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ tại La Liga gặp mặt, phản đối việc tổ chức giải đấu tại Bắc Mỹ

Thứ Năm, ngày 23/08/2018 - 07:25
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc họp của hiệp hội cầu thủ Tây Ban Nha (AFE) vào ngày hôm qua, tất cả đều nhất trí phương án là quyết tâm phản đối việc tổ chức một số trận đấu của La Liga tại Bắc Mỹ như dự định ban đầu của chủ tịch giải đấu này.

Trước đó, nhiều quan chức tại La Liga đã thông báo rằng đang lên kế hoạch tổ chức một số trận đấu của giải vô địch quốc gia nước này tại Bắc Mỹ như một phần trong mối quan hệ giữa và tập đoàn thể thao giải trí Relevent của Mỹ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, quyết định trên đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ. Bản thân các cầu thủ cũng quyết tâm phản đối việc tổ chức các trận đấu tại La Liga ở một quốc gia khác. Lý do là bởi họ không muốn mất thời gian và sức khỏe để di chuyển sang quãng đường quá xa như vậy.

Cầu thủ tại La Liga phản đối quyết định tổ chức giải đấu tại Mỹ

Trong buổi họp của hiệp hội cầu thủ TBN vào ngày hôm qua, chủ tịch David Aganzo cùng 25 cái tên đại diện cho 20 CLB đang thi đấu ở La Liga đã đồng tình với quan điểm phản đối kế hoạch trên của ban lãnh đạo giải đấu.

Chia sẻ trước giới truyền thông, chủ tịch Aganzo cho biết: “Đó là vấn đề về lợi ích. Họ chỉ nghỉ tới kinh doanh mà không nghĩ gì về các cầu thủ và người hâm mộ. Các cầu thủ có mặt tại đây hôm nay đều kịch liệt phản đối quyết định ấy vì nó thật phi lý”.

Ngoài ra, Aganzo cũng nhấn mạnh, việc các quan chức tại giải đấu làm như vậy sẽ chỉ khiến người hâm mộ không chỉ ở TBN mà còn nhiều quốc gia khác cảm thấy xa cách hơn với việc đón xem La Liga.

Ramos là một trong những người phản đối mạnh mẽ nhất

“Chúng tôi sẽ cố gắng thương lượng với họ. Đây rõ ràng là quyết định nóng vội của ban lãnh đạo giải đấu. La Liga đang ngày càng xa cách hơn với người hâm mộ, điều đó chắc chắn chẳng đem lại ích lợi gì cho các đội bóng”, Aganzo nói thêm.

Được biết, hiệp hội các cầu thủ sẽ gặp nhau thêm một lần nữa vào tháng 9 tới để thống nhất việc này trước khi họ có buổi diện kiến với lãnh đạo La Liga.

Tham khảo thêm: 

Mạnh Tuấn 

                                                                           

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?