Bạn muốn tắt quảng cáo?

La Liga sau vòng 1: Atletico bị cầm hòa và niềm vui của 2 gã khổng lồ

Thứ Ba, ngày 21/08/2018 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Vòng đấu đầu tiên của La Liga mùa giải mới chứng kiến niềm vui của 2 gã khổng lồ là Barcelona và Real Madrid. Trong khi đó, á quân Atletico chỉ có được 1 điểm sau trận đấu hấp dẫn với đội chủ nhà Valencia.

Barcelona: Bay cao cùng Messi – Coutinho

Nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha khởi đầu mùa giải mới bằng cuộc chạm trán Deportivo Alaves trên sân nhà. Không quá khó khăn để thầy trò Ernesto Valverde giành được 3 điểm, trong đó Messi vẫn là nhân vật chính khi đóng góp 1 cú đúp, bàn thắng còn lại thuộc về Coutinho.

Barcelona có khởi đầu thuận lợi

Thắng lợi giúp cho Barcelona tạm thời san sẻ ngôi đầu cùng Sevilla và Levante, đồng thời khẳng định sự sẵn sàng của gã khổng lồ xứ Catalan trong việc bảo vệ ngôi vương ở mùa giải mới.

Real Madrid: Chiến thắng trong… nỗi buồn

Barca gọi và Real trả lời. Messi thăng hòa thì Gareth Bale cũng tỏa sáng. Không còn Cristiano Ronaldo trong đội hình song trước một Getafe quá yếu, thầy trò Lopetegui chẳng mấy khó khăn để giành trọn vẹn 3 điểm với các pha lập công của Carvajal và Bale.

Real chiến thắng trong ngày khán giả ít kỉ lục

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng ấy nhanh chóng bị lãng quên bởi nỗi buồn trên sân vận động. Lần đầu tiên sau 10 năm, số lượng khán giả đến Santiago Bernabeu mới lại thấp như vậy. Theo thống kê, chỉ có 48.466 cổ động viên đến dự khán cuộc chạm trán nói trên. Rõ ràng, việc Ronaldo ra đi không chỉ để lại khoảng trống trong đội hình Kền kền trắng mà còn cả những chỗ trống trên sân vận động.

Atletico: 1 điểm thành công tại Mestalla

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu đầu tiên là cuộc chạm trán giữa Valencia và Altetico. Dù đang có phong độ rất cao sau thắng lợi ở siêu cúp châu Âu song trước đối thủ thi đấu quyết tâm trên sân nhà, thầy trò Diego Simeone phải rất vất vả mới có được 1 điểm rời Mestalla.

Atletico vất vả có 1 điểm rời Mestalla

Bất chấp là đội bóng vượt lên dẫn trước, tuy nhiên, sự cơ động của Rodrigo đã khiến Atletico không thể có được chiến thắng. Dẫu sao, chia điểm trong ngày ra quân cũng không phải là điều gì đó quá tệ với Roji Blancos.

Kết quả trái ngược của bộ ba tân binh

Trong số 3 tân binh tại mùa này, SD Huesca là đội bóng duy nhất giành được 3 điểm. Họ bất ngờ đánh bại Eibar ngay trên sân khách, trong khi Real Valladolid chia điểm cùng Getafe còn Rayo Vallecano phơi áo trên sân nhà trước Sevilla.

Huesca là tân binh duy nhất chiến thắng sau vòng 1

Chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, dù vậy, so với 2 cái tên còn lại, Huesca đang có bước chạy đà tốt hơn để hướng đến mục tiêu trụ lại giải đấu.

Các trận đấu còn lại

Ở các cặp đấu còn lại, Levante cùng Bilbao là những đội bóng đã có 3 điểm sau khi đánh bại Betis và Leganes. Trong khi đó, Villarreal gây thất vọng khi thất bại ngay trên sân nhà, còn Celta Vigo chia điểm cùng Espanyol.

Kết quả vòng 1 La Liga

 

BXH sau vòng 1

Xem thêm

 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?