Bạn muốn tắt quảng cáo?

Filipe Luis là một phần quan trọng của Atletico Madrid

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 14:31
5/5 của 1 đánh giá

Filipe Luis đang nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ Paris Saint – Germain nhưng CLB Atletico Madrid lại bày tỏ mong muốn anh ở lại với đội bóng.

Tham khảo thêm:

Đã có một lời đề nghị từ đội bóng nhà giàu nước Pháp – PSG gửi đến Atletico Madrid chiêu mộ Filipe Luis với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Được biết, mức giá mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra là không dưới 30 triệu euro. Đồng thời, chính hậu vệ 33 tuổi cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Filipe Luis bày tỏ nguyện vọng rời câu lạc bộ Atletico Madrid

Mới đây, HLV Diego Simeone đã cho biết mình không muốn mất một trụ cột ở hàng phòng ngự như Luis: “Đội bóng muốn Filipe Luis ở lại. Anh đấy là một phần quan trọng của câu lạc bộ”.

Chiến lược gia người Argentina nói thêm: “Nếu Luis thực sự không còn tâm trí cống hiến cho Atletico thì tôi mong Luis sẽ có được những điều tốt đẹp nhất ở đội bóng mới”.

Có lẽ, lý do hậu vệ người Brazil đòi ra đi bởi Luis chỉ còn một năm trong bản hợp đồng với Los Rojiblancos và đang muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

HLV Diego Simeone muốn Luis ở lại với đội chủ sân Wanda Metropolitano

Ở thời điểm hiện tại, HLV Diego Simeone và các học trò đang hướng sự quan tâm của mình đến trận khai màn giải  VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) với “Bầy dơi” Valencia. Đối với ông lúc này, thành tích của tập thể được đặt lên hàng đầu.

Trải qua 7 mùa giải chơi cho Atletico Madrid, Filipe Luis đã 213 lần được ra sân thi đấu tại và ghi được 7 bàn thắng.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?