Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFC nói lời cay đắng sau sai lầm của thủ thành Tiến Dũng

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 23:33
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận thua U23 Triều Tiên, AFC cũng đã đăng tải dòng trạng thái để nói về tình huống này.

U23 Việt Nam đã chính thức phải dừng bước ngay tại vòng bảng U23 châu Á 2022 sau trận thua ngược 1-2 trước U23 Triều Tiên. Đây là kết quả đáng thất vọng bởi người hâm mộ đã hy vọng vào một chiến thắng dành cho các cầu thủ nước nhà.

Dù Nguyễn Tiến Linh đã ghi bàn dẫn trước từ khá sớm nhưng điểm nhấn và bước ngoặt của trận đấu lại đến từ thủ thành Bùi Tiến Dũng. Phút 27, đội bạn được hưởng quả đá phạt cách khá xa cầu môn và Kang Kuk-chol quyết định sút thẳng về phía cầu môn Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm đáng trách

>>Xem thêm: Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020

Những tưởng như thủ thành đang có phong độ cao này sẽ xử lý gọn gàng thì Tiến Dũng lại một lần nữa mắc sai lầm khá sơ đẳng. Anh chủ động đấm bóng như lại lóng ngóng xử lý lỗi và khiến bóng đi thẳng vào lưới đội nhà. Bàn thua này đã khiến U23 Việt Nam gặp vô vàn khó khăn trong những phút tiếp theo khi U23 Triều Tiên chủ động chơi phòng ngự.

Trang Twitter chính thức của liên đoàn bóng đá châu Á cũng tỏ ra khá bất ngờ với sai lầm của thủ thành 23 tuổi này. Twitter AFC chia sẻ dòng trạng thái: “Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng muốn quên đi mãi mãi trong trí nhớ của anh ấy” để nói về sai lầm của thủ môn U23 Việt Nam.

AFC đăng tải dòng trạng thái về sai lầm của Tiến Dũng

Chơi bế tắc, U23 Việt Nam còn phải nhận thêm bàn thua ở phút 90. Bảo Toàn phạm lỗi với Kwang-hyok buộc trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Số 7 Chung-gyu tận dụng để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U23 Triều Tiên. U23 Việt Nam còn phải chơi thiếu người ở những phút bù giờ khi Đình Trọng nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài chính.

Với việc U23 Jordan cùng U23 UAE cầm hòa 1-1, U23 Việt Nam dù thắng cũng không thể vượt qua vòng bảng. Thầy trò HLV Park Hang Seo kết thúc U23 châu Á với vị trí cuối bảng D với chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?