Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo ghé thăm, chúc Tết HLV Mai Đức Chung bằng tiếng Việt

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 15:32
5/5 của 1 đánh giá

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020 sắp tới, HLV trưởng của ĐT Việt Nam – ông Park Hang Seo đã ghé thăm HLV Mai Đức Chung và ĐT nữ Việt Nam để có những lời chúc tốt đẹp cho người đồng nghiệp và các cầu thủ về một năm mới thi đấu thành công.

Chỉ ít lâu sau khi SEA Games 30 kết thúc, ĐT nữ Việt Nam đã ngay lập tức trở lại với việc tập luyện để chuẩn bị cho vòng loại của kỳ Thế vận hội – Olympic Tokyo 2020.

Sáng ngày 21/1, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập cuối cùng tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi trở về quê nhà để nghỉ lễ Tết Nguyên Đán.

Cũng trong buổi tập này, HLV Mai Đức Chung và các tuyển thủ nữ Việt Nam đã được đón tiếp một vị khách đặc biệt, đó chính là HLV trưởng của ĐT Việt Nam – ông Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã ghé thăm đội tuyển nữ và có những lời chúc tốt đẹp đến cả thầy và trò của ĐT nữ nước nhà.

HLV Park sáng ngày 21/1 đã ghé thăm thầy trò HLV Mai Đức Chung

Khác với những lần xuất hiện trong các trận đấu của ĐT Việt Nam, HLV Park ăn vận bảnh bao với một bộ vest lịch lãm cùng với một món quà. Ngay sau khi đến nơi, ông đã tìm gặp HLV Mai Đức Chung, người đồng nghiệp đã cùng ông tạo nên một kỳ SEA Games viên mãn dành cho bóng đá Việt Nam với 2 chiếc HCV cho 2 đội tuyển nam và nữ.

Bất ngờ hơn, là HLV Park Hang Seo cũng đã học được câu “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Việt để tiện giao tiếp với ông Mai Đức Chung. Hai người đồng nghiệp đã dành cho nhau những cái bắt tay nồng ấm và lời chúc tốt đẹp. Hai chiến lược gia cũng nhanh chóng kết thúc cuộc nói chuyện vì HLV Park cũng có một lịch trình khá bận rộn.

HLV Park còn học câu “Chúc mừng năm mới” bằng tiếng Việt để chúc HLV Mai Đức Chung

Được biết, HLV Park cũng sẽ về Hàn Quốc nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên Đán này và sau đó sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc tại ĐTQG.

Trong năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ có những chiến dịch hết sức quan trọng đó chính là vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á và hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup vào cuối năm.

Còn đối với HLV Mai Đức Chung và các học trò, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục trở lại tập luyện và thi đấu vào ngày 27/1, tức ngày mùng 3 Tết Canh Tý, và vào ngày 6/2, các tuyển thủ sẽ bước vào vòng loại cuối cùng của Olympic.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?