Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầu thủ Việt Nam đang nằm trong tầm ngắm của các CLB Bundesliga

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 08:57
2.7/5 của 112 đánh giá
Theo những tiết lộ từ ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng GĐ Next Media thì đã có một vài đội bóng của giải Bundesliga đặt vấn đề mua cầu thủ Việt Nam. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho những gương mặt sáng giá của bóng đá Việt Nam thử sức ở châu Âu.

Từ trước đến nay, cầu thủ Việt Nam luôn gặp khó trong việc xuất ngoại châu Âu dù họ là những điểm sáng của bóng đá nước nhà. Một trong những lý do xuất phát từ việc cầu thủ Việt Nam thiếu các cầu nối với các đội bóng ở châu Âu. Chủ yếu các cầu thủ thông qua CLB và đơn vị môi giới để thực hiện hóa giấc mơ lớn này. Mới nhất là các trường hợp của Công Phượng, Văn Hậu hay xa hơn là Công Vinh.

Tuy nhiên trong mùa tới, với việc đơn vị truyền thông Next Media mua bản quyền Bundesliga sẽ gián tiếp trở thành cầu nối của giải bóng đá cao nhất nước Đức với các cầu thủ Việt Nam. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho những gương mặt sáng giá của bóng đá Việt Nam thử sức ở môi trường bóng đá đỉnh cao của nước Đức.

Cơ hội thi đấu ở châu Âu chưa kết thúc với Đoàn Văn Hậu

“Với những cầu thủ đã và đang được đào tạo tại Việt Nam, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ để gửi thông tin và kết nối với các CLB Đức. Tôi có thể chia sẻ rằng hiện đã có một số CLB tại Đức bắt đầu liên hệ với chúng tôi nhằm hợp tác tìm kiếm những cầu thủ sáng giá tại Việt Nam, có đủ khả năng thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Một số cái tên đã được chúng tôi đưa ra và thảo luận cùng nhau bước đầu”, ông Trung Kiên tiết lộ với Thanh Niên.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

“Bundesliga đang đón nhiều cầu thủ châu Á tới thi đấu. Trong 20 năm qua có tổng cộng khoảng 60 cầu thủ chơi bóng ở cả Bundesliga và Bundesliga 2. Mùa giải vừa qua con số này là 18. Tôi rất vui nếu có cầu thủ Việt Nam đến Bundeliga thi đấu nên đang thực hiện kết nối để biến điều này trở thành sự thực”

Sẽ có thêm những Công Phượng, Văn Hậu được chơi bóng ở châu Âu

Đây sẽ là cơ hội lớn để cầu thủ Việt Nam chinh phục giấc mơ trời Âu. Giúp bóng đá Việt Nam tạo dựng vị thế mới, mở rộng hơn nữa cánh cửa chơi bóng ở nước ngoài với các thế hệ cầu thủ kế tiếp.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?