Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loạt ảnh lãng mạn, tình tứ của cầu thủ Việt trong ngày Valentine

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 11:45
3.3/5 của 6 đánh giá

Valentine là dịp để những cặp đôi đang yêu thể hiện tình cảm và dành tặng những món quà ý nghĩa nhất cho “một nửa” của mình. Và cầu thủ Việt Nam cũng rất lãng mạn trong dịp này.

Valentine hay còn được gọi là ngày lễ tình nhân diễn ra vào ngày 14 tháng 2 hàng năm. Valentine là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình với một nửa còn lại. Vào ngày này, người ta trao tặng cho nhau những món quà tình yêu ý nghĩa như chocolate, hoa hồng đỏ, nhẫn…

Và giống như bao người đang yêu khác, những ngôi sao của bóng đá Việt Nam cũng hết sức lãng mạn trong ngày lễ tình nhân này.

Người được đánh giá là lãng mạn nhất trong ngày Valentine chính là trung vệ Quế Ngọc Hải. Trái với sự lạnh lùng, điềm tĩnh trên sân cỏ, đội trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam lại là một ông chồng lãng mạn và ấm áp.

Ngay từ sớm, Ngọc Hải đã đã đăng tải những dòng đầy cảm xúc với người vợ xinh đẹp Thùy Phương. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hải đã viết tặng vợ những lời chúc ấm áp và không kém phần lãng mạn: “Nếu một ngày phải chọn giữa hơi thở và yêu em, thì anh xin dùng hơi thở cuối cùng để nói “Anh yêu em”. Happy Valentine’s Day”.

Dòng trạng thái của trung vệ Viettel đã thu hút được rất nhiều sự chú ý. Hàng trăm lượt yêu thích, chia sẻ và những lời tán dương đã được dành cho Ngọc Hải.

Dòng trạng thái ngọt ngào của Ngọc Hải

Một trung vệ khác của Viettel là Bùi Tiến Dũng cũng đăng bức ảnh lãng mạn với cô vợ Khánh Linh và dành cho nhau những lời ngọt ngào: “Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Hãy luôn ở bên anh và cùng nắm tay nhau đi hết cuộc đời này em nhé. Happy Valentine’s Day”.

Nụ hôn lãng mạn của Tiến Dũng-Khánh Linh

Không giống Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh đã mượn lời bài hát “Hơn cả yêu” đã bày tỏ với bạn gái: “Yêu em cao hơn cả núi,dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất,xanh hơn cả trời. Yêu em, Anh yêu Em nhiều thế thôi”.

Văn Thanh và bạn gái xinh đẹp Bảo Trân

Trong khi đó cặp đôi Đình Trọng và bạn gái Trang Heo đã mặc áo đôi và kheo nhẫn cực lãng mạn:

Đình Trọng và bạn gái Trang Heo

Đức Cọt cũng rất ngọt ngào mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ với cô vợ Nhật Linh: “Em yêu, hôm nay là Valentine đầu tiên của vợ chồng mình, anh muốn mình có một dấu mốc thật đặc biệt để về sau này vc mình cùng con cháu xem lại sẽ biết được ba mẹ đã có một tình yêu đẹp như thế nào. Mong đôi ta sẽ “khóa tim” dài lâu em nhé!”.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?