Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu nhận quà Valentine đặc biệt từ tuyển thủ quốc gia Hà Lan

Thứ Sáu, ngày 14/02/2020 - 11:04
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của câu lạc bộ SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ nhận được một món quà ý nghĩa trong dịp lễ Tình nhân từ một tuyển thủ quốc gia Hà Lan.

Ở trận đấu tại Cúp Quốc Gia vừa qua của SC Heerenveen, hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu đã không có cơ hội được ra sân và đội bóng của anh cũng đã phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu 0-1 và qua đó dừng bước tại tứ kết của giải đấu này.

Tuy có một chút buồn bã khi không được ra sân và phải chứng kiến các đồng đội nhận một trận thua, thế nhưng Văn Hậu cũng đã có được một chút niềm an ủi, bởi anh cũng đã có được một phần quà đúng vào ngày lễ Tình nhân – Valentine đến từ một tuyển thủ quốc gia Hà Lan.

Văn Hậu khoe ảnh được Steven Berghuis tặng áo

Cụ thể, cầu thủ bên phía Feyenoord – Steven Berghuis đã tặng cho Văn Hậu chiếc áo đấu số 10 của mình. Steven Berghuis hiện tại đang là nhạc trưởng của Feyenoord và còn là một tuyển thủ quốc gia Hà Lan. Nhạc trưởng của câu lạc bộ từng 15 lần lên ngôi vô địch Eredivisie cũng có thể coi là một tấm gương cho Văn Hậu về sự nhẫn nại và quyết tâm để sở hữu một vị trí chính thức trong đội 1.

Văn Hậu hiện tại vẫn chỉ thường xuyên được sử dụng ở đội Jong SC Heerenveen, còn ở đội hình chính, hậu vệ này cũng mới chỉ có vỏn vẹn một vài phút ra sân ở Cúp Quốc Gia Hà Lan trong trận thắng trước Roda FC.

→ Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật 

HLV Chu Đình Nghiêm mới đây cũng đã bày tỏ những sự lo ngại cho Văn Hậu khi chứng kiến cậu học trò của mình không được ra sân và ông còn cho biết rằng nếu như Hậu muốn trở lại CLB Hà Nội, nhà đương kim vô địch V-League cũng sẽ tạo điều kiện hết mức để đưa anh trở về với quê nhà.

Văn Hậu hiện tại đang không có nhiều cơ hội ra sân ở đội 1 của SC Heerenveen

Việc các cầu thủ xuất ngoại như Công Phượng hay Văn Hậu không có được nhiều cơ hội ra sân cũng đang dấy lên những lo ngại về đội hình của ĐTQG khi HLV Park Hang Seo dù có trong tay những quân bài chủ chốt nhưng lại không thể phát huy được tối ưu hiệu quả.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?