Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cavani có cơ hội đi vào lịch sử NHA ở trận MU – Wolves

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 17:48
5/5 của 2 đánh giá
Ở trận đấu giữa MU và Wolves đêm nay (29/12), tiền đạo Edinson Cavani đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh nếu tiếp tục ghi bàn hoặc kiến tạo.

Đêm nay (29/12), MU sẽ tiếp đón Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Ở cuộc so tài này, tân binh Edinson Cavani được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng để đi vào lịch sử giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Theo đó, nếu vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội lập công, Cavani của MU sẽ cân bằng thành tích cầu thủ vào sân thay người đóng góp vào nhiều tình huống ghi bàn nhất cho đội nhà ở Ngoại hạng Anh.

Cavani sẽ đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh nếu tiếp tục tỏa sáng từ ghế dự bị

Trước đó, với đường kiến tạo cho Bruno Fernandes nâng tỷ số lên 2-1 ở trận hòa 2-2 với Leicester dịp Boxing Day, Cavani đã có 2 đường chuyền thành bàn và 3 pha lập công cho Man United tại Ngoại hạng Anh.

Đáng chú ý, tất cả đều được thực hiện khi chân sút 33 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị. Thành tích này giúp anh nằm trong nhóm 6 cầu thủ góp công vào 5 bàn thắng cho đội nhà từ băng ghế dự bị trong những trận đấu đầu tiên cho CLB mới.

Chân sút 33 tuổi thể hiện đẳng cấp kể từ khi gia nhập MU

Kỷ lục về kép phụ góp công nhiều nhất vào thành tích của đội nhà đang là 6 bàn thắng và kiến tạo, thuộc về 3 cái tên Lomana Lua Lua, Theo Walcott và Erik Nevland. Nếu như tiếp tục được HLV Solskjaer tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Wolves đêm nay và tỏa sáng, chân sút người Uruguay sẽ cân bằng cột mốc lịch sử tại Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Wolves, HLV Solskjaer cho hay: "Edinson vẫn còn vài năm thi đấu đỉnh cao và tôi không cần nói thêm điều gì nữa. Anh ấy đã tạo ra tầm ảnh hưởng lớn và tôi đặt niềm tin lớn vào Edinson. Chắc chắn cậu ấy xứng đáng được đá chính từ đầu".

Trận đấu giữa MU và Wolves ở vòng 16 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 3h00 rạng sáng mai 30/12.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?