Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đón tin không thể vui hơn từ “quái thú” tuyến giữa

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 08:03
2.5/5 của 18 đánh giá
Trong bối cảnh đội bóng vẫn còn gặp nhiều khó khăn, việc “quái thú” tuyến giữa báo tin vui sẽ giúp Arsenal thêm phần tự tin cho những trận đấu căng thẳng sắp tới.

Arsenal vẫn chưa thực sự thoát khỏi cơn khủng hoảng, dù Pháo thủ vừa chấm dứt chuỗi 7 trận chỉ biết hòa và thua tại giải ngoại hạng anh bằng chiến thắng gây sốc trước Chelsea ở vòng 15. 3 điểm có được trước đội bóng cùng thành phố giúp Arsenal nhích một vài bậc trên BXH cùng tinh thần của các cầu thủ đi lên trông thấy, song để vượt qua giai đoạn khó khăn này, đội bóng thành London vẫn cần thêm nhiều cú hích nữa.

Cơ hội của Arsenal sẽ đến ở vòng 16, nơi đối thủ của họ chỉ là Brighton - đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới BXH. Trên thực tế, Arsenal chỉ đang xếp ngay trên Brighton với 4 điểm nhiều hơn song bàn về đẳng cấp, Pháo thủ chắc chắn được đánh giá cao hơn. 

Arsenal dần lấy lại sự tự tin

Chưa kể, trước thềm cuộc đối đầu này, Arsenal đã nhận tin không thể vui hơn từ "quái thú" tuyến giữa, Thomas Partey. Nguồn tin từ tờ Metro (Anh) cho hay, Partey đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. 

Khả năng ra sân của Partey vẫn còn bỏ ngỏ khi HLV Mikel Arteta xác nhận, cầu thủ người Ghana khó lòng thi đấu cho Arsenal ở 2 trận kế tiếp (gặp Brighton và West Brom). Tuy nhiên, việc trở lại tập luyện cùng toàn đội là dấu hiệu tốt, cho thấy tân binh của Arsenal sẽ sớm có mặt trong đội hình xuất phát.

Trước đó, Partey mất 1 tháng để điều trị chấn thương gặp phải trong trận đấu với Aston Villa hôm 8/11, nhưng lại tái phát chấn thương đùi ở màn so tài với Tottenham hôm 6/12. Gia nhập Arsenal từ Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua song những gì mà chân sút 27 tuổi đóng góp là khá hạn chế bởi chấn thương hành hạ. 

Partey đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

Ngoài trường hợp của Partey, ngôi sao sáng nhất của đội bóng, Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã tái xuất sau quãng thời gian điều trị chấn thương. Nhiều khả năng, tiền đạo người Gabon sẽ ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Brighton. Aubameyang vắng mặt từ trận đấu với Everton hôm 20/12 vì bị đau nhẹ nhưng sau đó anh dính chấn thương mắt cá và bỏ lỡ thêm đại chiến với Man City và derby London với Chelsea.

Trận đấu giữa Brighton và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng mai 30/12.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?