Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV đội tuyển Malaysia tố Việt Nam “chơi xấu” vì lý do khó hiểu

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa mới sang Việt Nam tập luyện được ít lâu từ ngày 7/10, những tranh cãi đã xảy ra và lần này CĐV đội tuyển Malaysia đã tố Việt Nam có hành vi “chơi xấu” với đội tuyển nhà.

Cụ thể, sau khi những hình ảnh về đội tuyển Malaysia tập luyện ở Việt Nam có mặt trên trang chủ của LĐBĐ Malaysia (FAM), các cổ động viên bóng đá nước này đã đưa ra những nhận định có phần lo ngại khi nhà của HLV Park Hang Seo ở một vị trí rất gần với nơi mà ĐT Malaysia tập luyện.

Nhà của HLV Park Hang Seo nằm ngay trong khuôn viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, chỉ khoảng 50m cách sân tập của đội tuyển Malaysia, góc nhìn từ khu nhà của vị HLV người Hàn Quốc có thể bao quát được sân tập của đội tuyển Malaysia.

Thậm chí, các cổ động viên của ĐT Malaysia còn chia sẻ một video về căn nhà của thầy Park, như một dẫn chứng cho những “cáo buộc” nói trên.

CĐV Malaysia cho rằng nhà của HLV Park Hang Seo quá gần sân tập của đội nhà

Có thể thông tin nhà riêng của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam ở gần với vị trí sân tập của ĐT Malaysia là chính xác, thế nhưng, một điều cần biết là HLV người Hàn Quốc mỗi khi hội quân cùng ĐT Việt Nam luôn ở chung khách sạn với đội nhà, cụ thể ở lần này là khách sạn La Thành, sau đó cả đội sẽ di chuyển về Crown Plaza.

Chính LĐBĐ Malaysia đã có những khảo sát về căn nhà này trước khi đội tuyển nhà thực hiện các buổi tập vậy nên sẽ không có chuyện những chiến thuật hay toan tính của HLV Tan Cheng Hoe và các thành viên khác trong ban huấn luyện bị bất kỳ ai khác theo dõi.

Ở trận đấu tới, cả hai HLV Park Hang Seo và Tan Cheng Hoe đều đang rất quyết tâm có được 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp tại khu vực Châu Á lần này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?