Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Malaysia tuyên bố biết cách “phá vỡ” hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 19:41
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia vừa lên tiếng khẳng định đã có phương án giành chiến thắng ngay trên SVĐ Mỹ Đình.

Hôm qua (7/10), ĐT Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Phát biểu trước thềm đại chiến, HLV Tan Cheng Hoe của “Những chú Hổ” mạnh mẽ tuyên bố đội bóng của ông đã có cách hạ đội chủ nhà.

Theo đó, nhà cầm quân 51 tuổi khẳng định ông đã giúp các học trò thay đổi suy nghĩ, cởi bỏ tâm lý sau các thất bại trước đây của ĐT Malaysia trước “Những ngôi sao Vàng” để hướng tới một thắng lợi ngay tại sân vận động Mỹ Đình.

Trả lời tờ The Star, HLV Tan Cheng Hoe cho hay: “Chúng tôi không thể giành chiến thắng trước Việt Nam trong 3 lần đối đầu gần nhất. Nhưng tôi đã giúp các cầu thủ thay đổi suy nghĩ trong đầu, trở nên tích cực hơn”

“Malaysia cần phải phát huy tinh thần tích cực, cho dù có rất nhiều khó khăn trên sân khách. Điều quan trọng nhất là phải tự tin. Tinh thần đồng đội là yếu tố đặc biệt quan trọng ở trận đấu phía trước. Chúng tôi muốn có một kết quả tích cực tại Hà Nội”

HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia tự tin hạ Việt Nam

“Malaysia hiện đã có một số thay đổi so với lần gấn nhất gặp Việt Nam. Những cải thiện này đang có hiệu quả, đi vào ổn định và các cầu thủ cũng quen với điều đó. Chúng tôi hiện sở hữu đội ngũ cân bằng hơn. Chúng tôi hiểu rằng đây là thời điểm để có kết quả tốt nhất trước Việt Nam”.

Mới đây, ĐT Malaysia đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với ĐT Việt Nam khi đè bẹp Sri Lanka với tỉ số 6-0 ở trận giao hữu tại Kualar Lumpur. HLV Tan Cheng Hoe cho biết, trận thắng Sri Lanka ít ngày trước có ý nghĩa rất lớn với Malaysia.

“Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng Malaysia thu được nhiều bài học bổ ích. Trận thắng đậm ấy giúp chúng tôi tự tin bước vào cuộc chiến với Việt Nam”.

Trận đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h tối ngày 10/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?