Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Man City và Liverpool lao vào ẩu đả “đẫm máu” trước trận đại chiến Community Shield 2019

Thứ Hai, ngày 05/08/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Một video về một màn ẩu đả đẫm máu của 2 CĐV Man City và Liverpool trước khi trận đấu bắt đầu tại một toa tàu tại London vừa được phát tán, Điều này cho thấy sức nóng của trận đấu này lớn như thế nào.

Tham khảo thêm:

Trận đại chiến đêm qua giữa Man City và Liverpool trong khuôn khổ Community Shield 2019 đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía Man City sau loạt luân lưu định mệnh. Thế nhưng cuộc chiến giữa các CĐV 2 đội bóng này lại diễn ra trước đó tại một toa tàu điện ngầm ở Great Port, London.

 

CĐV 2 bên lao vào ẩu đả

Sự cố trên xảy ra vào lúc 2 giờ 2 phút đêm khi chuyến tàu điện ngầm dừng ở ga Great Port, London, khi hai nhóm CĐV Man City và Liverpool cùng tới đây để chứng kiến trận tranh Community Shield giữa hai đội bóng xếp nhất – nhì giải ngoại hạng Anh mùa giải trước.

Sau những lời đả kích từ phía 2 CĐV, những người không thể kiềm chế đã bắt đầu nóng máu và lao vào nhau ẩu đả. Toa tàu hết sức chật chội, nhưng đám đông hai bên vẫn lao vào đấm đá loạn xạ. Cuộc ẩu đả chỉ dừng lại khi máu đã bắt đầu chảy trên khuôn mặt của những CĐV này.

Một đoạn clip ngắn về cuộc ẩu đả đã được đăng tải lên mạng xã hội Twitter cho thấy 2 bên đã lao vào nhau rất quyết liệt. Đoạn clip kéo dài hơn 1 phút này đã có hơn 1 triệu view, 1200 bình luận và 3.3 retweet. 

Người phát ngôn của cảnh sát giao thông Anh (BTP) cho biết “Các nhân viên BTP nhận được cuộc gọi vào lúc 2 giờ 2 phút sáng thông báo về một vụ ẩu đả lớn ở nhà ga Great Portland, London. Màn ẩu đả này có nhiều CĐV bóng đá. Hiện tại, các điều tra viên đang làm rõ vụ việc này, tuy nhiên không có số liệu cụ thể về người bị thương, cũng như chưa có ai bị bắt cả”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?