Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV nhà phản đối, trận Chelsea - Brighton gặp biến cố bất thường

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 07:40
5/5 của 1 đánh giá
Trận đấu tại vòng 32 ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Brighton đã kết thúc với kết quả hoà 0-0. Tuy nhiên, màn so tài nói trên đã có một biến cố bất thường sau khi chính các fan hâm mộ chủ nhà phản đối đội bóng.

Cụ thể, để phản đối việc là thành viên sáng lập và sẽ gia nhập giải đấu mang tên Super League, các fan hâm mộ The Blues đã kéo tới rất đông trước sân vận động Stamford Bridge đồng thời có những biểu ngữ cũng như lên tiếng la ó phản đối việc CLB rời khỏi để tham dự giải đấu nói trên.

Cũng chính bởi hành động có phần “loạn" ấy từ fan hâm mộ đội bóng mà trận đấu giữa Chelsea với Brighton đã phải diễn ra muộn hơn 15 phút so với dự kiến ban đầu để các nhân viên an ninh ổn định tình hình bên ngoài sân vận động nhằm đảm bảo cho cầu thủ sự tập trung tối đa cho trận đấu.

Rõ ràng, việc Chelsea tham dự Super League khiến cho các fan hâm mộ đội bóng cảm thấy thực sự phẫn nộ. Có lẽ cũng bởi vì tình hình kể trên mà không lâu sau, ban lãnh đạo The Blues đã quyết định rời khỏi “siêu giải đấu" nói trên.

CĐV Chelsea phản đối đội bóng bên ngoài sân Stamford Bridge vì CLB tham dự Super League 

Ngoài đội bóng thủ đô, 5 CLB khác của ngoại hạng Anh là MU, , Man City, Liverpool cùng Tottenham cũng đã đồng loạt rời khỏi Super League. Cũng bởi vì vậy mà mới đây, giải đấu nói trên đã buộc phải ra thông báo huỷ bỏ sau khi cả AC Milan lẫn Inter xác nhận cũng sẽ rút lui khỏi siêu giải đấu ấy.

Dẫu sao, việc các fan hâm mộ Chelsea phản đối cũng cho thấy họ mong muốn và khao khát thế nào về việc đội bóng sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngoại hạng Anh cũng như các giải đấu cấp độ châu lục mà UEFA tổ chức. 

Điều này khiến trận đấu giữa Chelsea - Brighton diễn ra muộn hơn 15 phút so với dự kiến 

Ở trận đấu thuộc vòng 32 ngoại hạng Anh, Chelsea chỉ có được trận hoà trước Brighton song chừng đó là đủ để họ trở lại top 4 giải đấu. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, khi được hỏi về Super League, khẳng định:

>> Xem thêm: lịch thi đấu ngoại hạng anh

“Tôi không quan tâm lắm về giải đấu này. Đó là việc của ban lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào những người đứng đầu CLB. Họ sẽ biết cách làm sao để tốt nhất cho Chelsea".

Video highlight Chelsea vs Brighton - vòng 32 ngoại hạng Anh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?