Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch UEFA khen ngợi quyết định “trở mặt” của Man City

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 07:31
3.3/5 của 2 đánh giá
Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin đã lên tiếng chào đón Man City trở lại gia đình bóng đá châu Âu, đồng thời ca ngợi quyết định rút khỏi Super League của họ.

Sau tuyên bố tham gia vào giải đấu mới mang tên Super League, các cuộc phản đối từ các liên đoàn bóng đá, cầu thủ và người hâm mộ đã ập xuống các đội bóng tham dự, trong đó có Man City.

Rạng sáng ngày 21/4 theo giờ Việt Nam, Man City là đội bóng đầu tiên trong số 12 đội sáng lập giải đấu tuyên bố “rời cuộc chơi”. Sau đó, lần lượt 5 đội bóng còn lại của Anh là Arsenal, Liverpool, Chelsea, MU và Tottenham cũng tuyên bố dừng tham gia Super League.

Man City đi tiên phong rời bỏ Super League

Nói về quyết định rời giải đấu này của Man City, chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho biết: "Tôi rất vui mừng chào đón Man City trở lại đại gia đình bóng đá châu Âu", Ceferin nói trong tuyên bố mới nhất.

"Họ đã thể hiện sự thông minh tuyệt vời trong việc lắng nghe tiếng nói từ nhiều phía - đặc biệt là người hâm mộ - điều này nói lên những lợi ích quan trọng mà hệ thống hiện tại mang lại cho toàn bộ bóng đá châu Âu; từ việc thế giới theo dõi trận chung kết Champions League hay cả việc một cầu thủ trẻ lần đầu tập luyện tại một CLB.”

"Cần phải dũng cảm thừa nhận sai lầm nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ rằng họ có khả năng và ý thức chung để đưa ra quyết định đó. Man City là một tài sản thực sự của thế giới bóng đá và tôi rất vui khi được làm việc với họ vì một tương lai tốt đẹp hơn cho bóng đá châu Âu."

Chủ tịch UEFA khen ngợi Man City

Ở diễn biến mới nhất, BTC Super League đã tuyên bố hủy bỏ giải đấu sau khi hang loạt CLB tuyên bố bỏ cuộc:

“Chúng tôi đang xem xét lại tình hình cụ thể để có thể tái khởi động một giải đấu khác. Chúng tôi sẽ đề xuất một giải đấu mới thay cho giải đấu hiện tại không thể diễn ra. Các đội bóng Anh đã đồng loạt rời khỏi giải đấu vì những áp lực từ bên ngoài. Vì thế, giải đấu sẽ buộc phải huỷ bỏ".

Super League bị hủy bỏ, các giải đấu đang và sẽ diễn ra của UEFA sẽ tiếp tục được tổ chức như dự kiến.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?