Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV West Ham bị cấm đến sân 3 năm vì xúc phạm Salah

Thứ Năm, ngày 15/10/2020 - 09:46
4.8/5 của 2 đánh giá
Một CĐV của CLB West Ham đã phải nhận án cấm đến sân trong vòng 3 mùa giải do đã có hành vi phân biệt chủng tộc với ngôi sao của Liverpool - Mohamed Salah.

Ở một trận đấu diễn ra vào tháng 1 vừa qua, tiền vệ ngôi sao của Liverpool - Mohamed Salah đã bị một cổ động viên của West Ham đã có hành vi phân biệt chủng tộc với mình và đương nhiên ngôi sao của The Kop không thể không cảm thấy tức giận.

Kết thúc trận đấu đó, Liverpool đã có được chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-0, Mohamed Salah chính là người đã mở tỷ số cho The Kop bằng một bàn thắng trên chấm phạt đền trong khi đó, Oxlade-Chamberlain là người ấn định tỷ số cho đội bóng vùng Merseyside.

Salah bị phân biệt chủng tộc trong một trận đấu của Liverpool vào tháng 1 vừa qua

Hành động phân biệt chủng tộc là một trong số những hành vi rất bị nghiêm cấm và luôn bị lên án, bất kỳ một sai phạm nào liên quan đến việc này đều phải nhận những án phạt rất nặng.

Sau thời gian điều tra, CĐV của West Ham nói trên đã phải nhận án phạt cấm đến sân cổ vũ trong vòng 3 năm do đã phân biệt chủng với Mohamed Salah.

Bradley Thumwood, 48 tuổi, đã xuất hiện tại tòa án vào ngày thứ 3 (14/10) vừa qua và phải nhận án phạt hành chính là 400 bảng Anh cùng với đó là phụ phí cho nạn nhân vào khoảng 125 bảng Anh. Kèm theo đó chính là án cấm đến sân trong vòng 3 năm đến từ tòa án.

CĐV có hành vi thiếu tôn trọng Salah đã bị xử phạt nặng đến từ tòa án

West Ham cũng đã phát đi thông điệp không khoan nhượng với bất kỳ một hành động nào có liên quan đến việc sai phạm về phân biệt chủng tộc trong bóng đá và các trường hợp này sẽ đều phải bị xử lý nghiêm.

Tại Anh và Italia, 2 giải đấu này là những nơi tai tiếng nhất về các vụ việc phân biệt chủng tộc, đã có nhiều cầu thủ da màu đến Premier League và Serie A phải nhận những lời nói cay nghiệt và áp lực từ trên khán đài và đôi lúc dẫn đến ẩu đả.

Trong thời gian mà chiến dịch Black Lives Matter vẫn đang hoạt động mạnh mẽ, tất cả những hành vị phân biệt chủng tộc đều sẽ bị xử phạt thích đáng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?