Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah gặp sự cố cùng siêu xe ngay trước đại chiến gặp Chelsea

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 08:59
4.3/5 của 4 đánh giá
Ngay trước thềm đại chiến Chelsea tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Mohamed Salah đã gặp sự cố cùng siêu xe Bentley Continental GT trị giá 160.000 bảng.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 2 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Chelsea và Liverpool. Trước đó ở vòng 1, cả hai đội đều được hưởng niềm vui chiến thắng và có 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Riêng với The Kop, họ đã có chiến thắng vô cùng nhọc nhằn trước tân binh Leeds United. Phải nhờ đến màn tỏa sáng của tiền đạo Mohamed Salah với cú hat-trick, mới giúp Liverpool có chiến thắng 4-3.

Salah gặp sự cố cùng siêu xe ngay trước đại chiến gặp Chelsea

Và ở đại chiến gặp Chelsea, Salah đương nhiên là cái tên được kỳ vọng nhất. Tuy nhiên có một thông tin khiến người hâm mộ của Liverpool cảm thấy bất an khi tiền đạo người Ai Cập đã gặp sự cố cùng siêu xe Bentley Continental GT trị giá 160.000 bảng trên đường di chuyển về phía nam gần Knutsford, Cheshire.

Được biết siêu xe của cầu thủ người Ai Cập bị thủng lốp trên đường di chuyển. Rất may không có thiệt hại đáng tiếc nào xảy ra. Vụ việc ngoài mong muốn này buộc cầu thủ sinh năm 1992 phải gọi cứu hộ, và chỉ vài phút sau đó một chiếc xe kéo đã được điều đến để giải cứu Salah và chiếc xe của mình.

“Xe của anh ấy gặp sự cố và tôi đã đưa anh ấy trở về nhà. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều trên đường đi và anh ấy là một người rất lịch sử. Sau cùng anh ấy đã nói lời cảm ơn tôi”, Rob Ridgeon, một thành viên trong đội cứu hộ cho biết.

Siêu xe Bentley Continental GT thường được Salah sử dụng

Sự cố nói trên chắc chắn không ảnh hưởng quá nhiều tới khả năng ra sân của Salah ở đại chiến Chelsea. Dù sao sau sự cố ngoài ý muốn này, tiền đạo người Ai Cập sẽ chú ý kiểm tra thật kỹ những chiếc siêu xe của mình trước khi lái xe ra đường.

Ngoài siêu xe Bentley Continental GT trị giá 160.000 bảng, Salah còn sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador trị giá 271 nghìn bảng, một chiếc Mercedez-Benz trị giá 250.000 bảng. Chưa kể chiếc Audi Q7 trị giá 54.000 bảng và một chiếc Toyota Camry có giá 29.000 bảng.

Đại chiến giữa Chelsea và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 20/9 trên sân vận động Stamford Bridge.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?