Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Barcelona, Klopp “hạ mình” trước đối thủ

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm màn so tài với Barcelona tại vòng bán kết Champions League, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ khá khiêm tốn về đội bóng. Đồng thời, ông nhấn mạnh khả năng của Barcelona và sự nguy hiểm tới từ siêu sao Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng tứ kết, Liverpool sẽ chạm trán Barcelona ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất tại năm nay. Đây rõ ràng là thách thức khó khăn với Lữ đoàn đỏ khi mà đội bóng xứ Catalan đang thể hiện phong độ cực kỳ thuyết phục xuyên suốt cả mùa giải.

Chính vì thế, phát biểu trước thềm cuộc so tài nói trên, HLV Klopp tỏ ra rất thận trọng và dành lời khen cho đối thủ: “Barcelona là đội bóng hàng đầu thế giới vào thời điểm này, vì thế, trận đấu với họ không bao giờ là dễ dàng. Tôi đã từng có cơ hội chạm trán Real Madrid nhưng đây là lần đầu tiên được đối đầu cùng Barcelona. Chắc chắn, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời với cá nhân tôi”.

Klopp khiêm nhường khi nói về sức mạnh của Liverpool trước Barcelona

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng “hạ mình” khi nói về sức mạnh của Liverpool trước Barcelona. Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi đã vượt qua tứ kết nhưng so với chiến thắng mà Barcelona có được khi đối đầu Man United, thì điều đó chưa thể so sánh được. Dù vậy, mọi điều đều có thể xảy ra tại Champions League và tôi tự tin vào sức mạnh của đội bóng. Bóng đá Anh năm nay đang thi đấu tốt và tôi tin rằng Liverpool có thể giúp xứ sương mù giành được vinh quang tại châu Âu”.

Hiện tại, ngoài đấu trường Champions League, Liverpool cũng đang cạnh tranh rất quyết liệt với Manchester City trong cuộc đua tới ngôi vương tại ngoại hạng Anh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?