Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Indonesia, chuyên gia “mách nước” cho U23 Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Vào tối nay, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Indonesia. Trước thềm trận đấu này, thầy trò Park Hang Seo đã nhận được lời khuyên khá hữu ích từ chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải.

>> Tham khảo thêm: 

Theo đó, ông Hải đã có những chia sẻ về đối thủ Indonesia trước thềm màn so tài với Việt Nam đồng thời tiết lộ các điểm yếu cố hữu mà đội bóng xứ vạn đảo đã để lộ trong thất bại 0-4 trước Thái Lan ở lượt trận đầu tiên.

Chia sẻ trước báo giới, ông cho biết: “Indonesia thua vì bản chất của họ là đá thô bạo. Khi vào sân, họ chỉ đá làm người khác không có cảm tình, chỉ tranh cướp bóng, cố tình làm đối phương đau. Chính vì đá như thế mới không tỉnh táo và chứng tỏ trình độ kém”.

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải mách nước cho U23 Việt Nam

Ông Vũ Mạnh Hải cũng khẳng định rằng thầy trò Park Hang Seo cần tỉnh táo ở trận đấu tới như cách mà Thái Lan đã từng chơi trước Indo và giành chiến thắng đậm 4-0. Rõ ràng, Việt Nam là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu này song không thể chủ quan bởi chúng ta không ít lần ôm hận trước Indonesia tại các giải đấu trẻ, gần nhất là tại bán kết U22 Đông Nam Á 2019.

Nói thêm về thầy trò Park Hang Seo, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhấn mạnh: “Thầy trò Park Hang Seo có sự tự tin và quyết tâm. Tuy nhiên, Indonesia cũng rất khác so với Brunei, dù vậy, tôi cũng tin tưởng vào một chiến thắng chúng ta, có thể là một tỉ số sát nút”.

Đồng thời khẳng định niềm tin vào Việt Nam

Nếu đánh bại đội bóng xứ vạn đảo, chúng ta sẽ tràn trề cơ hội góp mặt tại giải đấu U23 châu Á, đặc biệt là có cú chạy đà tốt trước cuộc chạm trán Thái Lan sau đây 2 ngày.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?