Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Indonesia

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 10:33
5/5 của 1 đánh giá

Trước một đối thủ mạnh như Indonesia, giới chuyên môn dự đoán, HLV Park Hang Seo sẽ nhập cuộc thận trọng và không chơi tấn công dồn dập ngay từ đầu như trong trận gặp Brunei mà sẽ phá sức đối thủ sau đó tấn công dồn ép trong hiệp 2.

Tham khảo thêm:

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển U23 Việt NamU23 Indonesia đang được rất nhiều sự chú ý. Và điều người hâm mộ quan tâm lúc này là HLV Park Hang Seo sẽ đá với chiến thuật nào.

Có lẽ với một đối thủ mạnh và có thể hình tốt như Indonesia, thầy Park sẽ không mạo hiểm chơi tấn công từ đầu mà sẽ cố gắng để phá sức đối thủ sau đó tấn công dồn ép trong hiệp 2.

Đây là một lối chơi khá quen thuộc mà đội tuyển đã áp dụng trước các đội bóng có thể hình tốt và khá thành công. Với lối chơi như vậy thì sơ đồ 3-4-3 sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

HLV Park Hang Seo sẽ chơi thăm dò đối thủ trong hiệp 1

Trong khung gỗ của đội tuyển, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Và so với trận ra quân, có thể vị trí trung vệ sẽ có sự thay đổi. Đình Trọng đã hồi phục hoàn toàn và rất có thể sẽ được trả lại vị trí. Điều đó đồng nghĩa với việc Văn Hậu cũng sẽ được trả lại về cánh trái của U23 Việt Nam.

Bộ 3 trung vệ sẽ là Tấn Sinh, Đình Trọng và Thành Chung. Trong khi đó đôi cánh của U23 Việt Nam sẽ được bay cao cùng Văn Hậu bên cánh trái và Tấn Tài bên cánh phải.

Hàng tiền vệ nhiều khả năng cũng có sự thay đổi khi Hoàng Đức được trở về đá tiền vệ trung tâm quen thuộc. Đá cặp với đội phó U23 Việt Nam sẽ là Việt Hưng.

Trên hàng công, sự trở lại của đôi chân ma thuật Quang Hải sẽ giúp sức mạnh tấn công của chúng ta được gia tăng đáng kể. Tuy nhiên đội trưởng U23 Việt Nam sẽ không phải là người đá cao nhất mà vị trí trung phong sẽ thuộc về Đức Chinh.

Đội hình xuất phát của U23 Việt Nam được giới chuyên môn dự đoán

Đức Chinh sẽ được dùng để phá sức đối thủ đồng thời làm tường cho Quang Hải có khoảng trống để dứt điểm. Thanh Bình có lẽ cũng sẽ được bố trí đá gần hàng tiền vệ để có thể làm vai trò phân phối bóng và phát động tấn công.

Với việc đang có những cầu thủ tốt nhất trong đội hình, chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ có thể giành 3 điểm trong trận đấu tối nay và nắm 1 tay vào chiếc vé đến vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?