Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ của Việt Nam, Indonesia mách nước cho thầy Park đánh bại U23 Indonesia

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá

HLV Alfred Riedl, người đã từng dẫn dắt cả đội tuyển Việt Nam lẫn Indonesia đã đưa ra những lời khuyên để đoàn quân của HLV Park Hang Seo có thể đánh bại U23 Indonesia.

Tham khảo thêm:

Vào 20h00 tối nay, 24/3 U23 Việt Nam sẽ có trận đấu rất quan trọng với U23 Indonesia. Đây là trận đấu sẽ có ý nghĩa quyết định đến chiếc vé tới vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020.

Trước trận đấu rất quan trọng, HLV Park Hang Seo đã nhận được rất nhiều những lời khuyên của các chuyên gia. Trong đó có một lời khuyên đặc biệt từ một người rất đặc biệt.

Đó chính là lời khuyên từ HLV Alfred Riedl, người đã từng dẫn dắt cả đội tuyển Việt Nam lẫn Indonesia nên rất thấu hiểu cả 2 nền bóng đá này.

HLV Alfred Riedl đã đưa ra lời khuyên cho HLV Park Hang Seo trước cuộc đối đầu với Indonesia

Nhận định về Indonesia, cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng đây là đối thủ rất khó đánh bại. Đặc biệt là khi họ đã bị dồn vào bước đường cùng khi để thua đậm Thái Lan trong trận ra quân.

Đặc biệt là ông thầy người Bồ Đào Nha đã đưa ra cho HLV Park Hang Seo một lời khuyên quý giá để có thể đánh bại Indonesia:

Bóng đá Việt Nam không thể phụ thuộc vào một cầu thủ dù đó là siêu sao. Đương nhiên, toàn đội sẽ nhớ những màn trình diễn của Quang Hải, nhưng các bạn không nên quá phụ thuộc vào điều đó”.

HLV Alfred Riedl cho rằng U23 Việt Nam không nên phụ thuộc quá nhiều vào Quang Hải

Những gì HLV Alfred Riedl chia sẻ là hoàn toàn có lí bởi U23 Việt Nam không thể xây dựng một lối chơi phụ thuộc quá nhiều vào Quang Hải khi các đối thủ ngày càng tìm hiểu kĩ càng cầu thủ sinh năm 1997. Thay vào đó chúng ta phải phải lấy chiến thuật, tập thể làm trung tâm, nhất là trước một đối thủ khó chơi như Indonesia.

Với những lời khuyên rất quý giá từ “người cũ”, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có thêm những phương án để có thể đánh bại đối thủ kị dơ Indonesia trong trận đấu tối nay.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?