Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Việt Nam, người Myanmar hy vọng CĐV của chúng ta sẽ “hòa bình”

5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc chạm trán giữa Myanmar và Việt Nam diễn ra vào tối mai (20/11), các cổ động viên của đội chủ nhà cho biết họ hy vọng những fan hâm mộ đi theo thầy trò Park Hang Seo sang đất nước mình sẽ “hòa bình” trong trận đấu.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trên các trang mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên Myanmar đã bày tỏ sự lo ngại về việc những cổ động viên Việt Nam sẽ sử dụng pháo sáng ở trận đấu vào tối ngày 20/11 giữa 2 đội tuyển trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng .

Một số fan hâm mộ của đội chủ nhà có những chia sẻ như sau: “Chào mừng đến với đất nước Myanmar. Hi vọng các bạn sẽ có một chuyến bay an toàn. Tuy nhiên, đừng phá nát sân đấu của chúng tôi nếu đội các bạn thua cuộc.”, hay ““Xin các bạn đừng mang pháo sáng đến sân. Các CĐV Việt Nam rất thường hay làm điều này. Lực lượng an ninh của Myanmar cần phải kiểm tra kỹ lưỡng.”.

Việt Nam có trận đấu khó khăn trước Myanmar

Rõ ràng, ngay cả các fan hâm mộ của đội chủ nhà cũng cảm thấy e ngại với sự “quá khích” tới từ nhiều cổ động viên Việt Nam sử dụng pháo sáng. Ở chiến thắng gần nhất mà thầy trò Park Hang Seo có được trước Malaysia, tình trạng này đã diễn ra liên tục, khiến cho liên đoàn bóng đá Việt Nam và bản thân ĐTQG đang đứng trước một án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Rất hi vọng rằng, ở màn so tài vào tối mai (20/11), viễn cảnh này sẽ không còn xảy ra bởi điều đó chỉ làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Việt Nam tại đấu trường khu vực mà thôi. Cuộc chạm trán trên đất Myanmar cũng là cơ hội để chúng ta sớm giành vé đi tiếp nếu đánh bại đối thủ.

Song CĐV chủ nhà cũng sợ người hâm mộ Việt Nam dùng “pháo sáng”

Lịch sử đang ủng hộ Việt Nam khi đội bóng thắng 4 và hòa 1 trước Myanmar trong 5 lần chạm trán đối thủ này tại AFF Cup.

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?