Bạn muốn tắt quảng cáo?

Model Tuyết Nhi tin tưởng Quang Hải sẽ “nổ súng” trong trận gặp Triều Tiên

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 13:22
5/5 của 1 đánh giá

Tuyết Nhi được nhiều người biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh với gương mặt khả ái cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài công việc là một Model cô nàng cũng là một fan hâm mộ của cầu thủ Quang Hải.

Tham khảo thêm:

Model Tuyết Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Thị Tuyết Nhi. Hot girl 9x sinh ra và lớn lên tại Bình Định nhưng hiện tại đang làm việc tại Đà Nẵng. Cô nàng được đông đảo bạn bè, cư dân mạng biết đến là cô gái xinh đẹp, đa tài trong nhiều lĩnh vực.

Hiện tại công việc chính của Tuyết Nhi là một dược sĩ, tuy nhiên ngoài công việc này cô nàng sinh năm 1995 còn thử sức với nghề người mẫu ảnh. Ban đầu, nghề người mẫu ảnh xuất phát từ sở thích cá nhân nhưng bất ngờ những sản phẩm của Tuyết Nhi được đông đảo bạn bè và cư dân mạng ủng hộ.

Cũng kể từ đó Tuyết Nhi cũng có một số thành công nhất định với nghề Model và được đông đảo mọi người quan tâm, theo dõi trên mạng xã hội. Không biết kể từ khi nào nghề người mẫu ảnh trở thành đam mê của cô nàng quê gốc Bình Định.

Trong buổi chia sẻ với báo bongda365.news mới đây, Tuyết Nhi còn tiết lộ cô là một fan bóng đá Việt Nam thứ thiệt. Hầu như những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 cô đều không bỏ lỡ một trận đấu nào.

Tuyết Nhi ấn tượng nhất với cầu thủ Quang Hải trong đội hình của thầy Park Hang Seo. Cô nàng quê gốc Bình Định đánh giá cao khả năng phát triển của Quang Hải trong tương lai và tin tưởng anh sẽ ghi bàn trong trận đấu gặp CHDCND Triều Tiên trên sân vận động Mỹ Đình.

“Mình là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Mình bắt đầu theo dõi bóng đá Việt Nam kể từ VCK U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc và cũng từ đó mình cảm thấy ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Quang Hải”, hot girl sinh năm 1995 hào hứng chia sẻ.

“Tại kỳ AFF Cup 2018, mình lại càng đánh giá cao khả năng của Quang Hải. Cậu ấy là cầu thủ nhanh nhẹn, có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tốt. Mình tin rằng Quang Hải sẽ ghi bàn vào lưới ĐT Triều Tiên và sẽ còn thăng tiến hơn nữa trong tương lai”

Khi được hỏi về dự định trong tương lai, Tuyết Nhi thẳng thắn chia sẻ thêm: “Mình sẽ tiếp tục đi theo con đường người mẫu ảnh nếu có thêm cơ hội. Mình cũng không biết mình thích nghề này từ bao giờ nữa nhưng mình dự định gắn bó lâu dài với nó. Ngoài ra mình cũng sẽ thử sức với lĩnh vực kinh doanh”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?