Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyễn Như Ngọc – hot girl 10x xinh đẹp, đa tài và yêu bóng đá

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Hot girl Hưng Yên – Nguyễn Như Ngọc từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn về sắc đẹp tuổi học trò nhờ bộ hình kỷ yếu siêu dễ thương. Tuy nhiên, ngoài vẻ ngoài xinh xắn ít ai biết rằng cô nàng cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá nước nhà.

Tham khảo thêm:

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Như Ngọc không chỉ được biết đến là người mẫu ảnh mà cô bạn còn sở hữu thành tích học tập “khủng” và hàng tá tài lẻ. Ngay từ khi học cấp 3, Như Ngọc đã nổi tiếng từ bức ảnh kỷ yếu xinh xuất thần, gây “bão” cộng đồng mạng trong một thời gian dài.

Cũng từ đó, một lượng lớn người quan tâm, theo dõi Facebook cá nhân của cô nàng. Hiện tại Như Ngọc đã là một nữ sinh viên đại học Thủ đô Hà Nội ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Như Ngọc sinh và lớn lên tại Hưng Yên nhưng hiện tại cô nàng đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Trở thành một cô sinh viên, Ngọc thay đổi hẳn phong cách của mình từ nhan sắc cho tới gu thời trang sexy và cá tính hơn. Mới đây, “dù chân ướt chân ráo” lên Hà Nội nhưng Ngọc cũng khiến nhiều người nể phục khi dành ngôi vị Người đẹp ảnh của cuộc thi Miss Tài sắc 2018.

Không chỉ để lại ấn tượng với gương mặt xinh xắn, thân hình cân đối với chiều cao 1m65, Như Ngọc còn khiến mọi người thêm ngưỡng mộ vì những hoạt động học tập và nghệ thuật của mình. Bên cạnh thời gian học hành chăm chỉ trên ghế giảng đường Đại học, “máu” nghệ thuật thôi thúc Ngọc tìm tòi và tập luyện các bộ môn nghê thuật từ nhỏ.

“Ngay từ nhỏ mình đã thích các hoạt động viên quan đến nghệ thuật. Ban đầu chỉ là sở thích nhưng càng đi tìm hiểu mình càng cảm thấy thú vị. Tuy nhiên mình tự cảm thấy bản thân mình phải cố gắng hơn nữa để trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp”, Như Ngọc chia sẻ.

Đến hiện tại, Ngọc có thể hát chầu văn, cải lương và múa dân tộc. Ngoài ra cô nàng cũng tỏ ra bén duyên với nghề người mẫu và diễn viên. Nhờ khả năng tiếp thu tốt và biểu cảm tự nhiên, nữ sinh 2000 nhanh chóng trở thành mẫu ảnh được nhiều người quan tâm.

Những thông tin cơ bản trên về cô nàng cũng đủ thấy rằng Như Ngọc xinh đẹp và đa tài như thế nào. Tuy nhiên ít ai biết rằng Ngọc là một fan bóng đá thực thụ của ĐT Việt Nam. Tại AFF Cup 2018 vừa qua Ngọc hầu như không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Mình bắt đầu quan tâm đến bóng đá Việt Nam kể từ khi U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc. Mình rất ấn tượng với cách dẫn dắt của HLV Park Hang Seo và chất lượng đội hình từ các cấp độ trẻ đến đội tuyển quốc gia. Tại AFF Cup vừa qua, mình không bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam và mình đã rất hạnh phúc khi nhìn thấy đội nhà nâng cao chiếc cúp vô địch”, Như Ngọc hào hứng chia sẻ.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp của hot girl Như Ngọc:

 

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?