Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chân dung bồ mới xinh đẹp như thiên thần của Bernardo Silva

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 16:01
5/5 của 2 đánh giá
Bernardo Silva đã tìm thấy tình yêu mới bên cô nàng người mẫu đồng hương Ines Tomas sau 2 năm cô đơn. Trước đó tiền vệ của Man City khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi chia tay Alicia Verrando.

Vào năm 2018, tiền vệ Man City Bernardo Silva khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi chia tay với siêu mẫu người Pháp Alicia sau 2 năm mặn nồng.

Nguyên nhân được cho là Bernardo chuyển tới thi đấu tại Anh trong khi người đẹp vẫn sống ở Bồ Đào Nha. Ngoài ra cầu thủ của Man City cũng tỏ ra không hài lòng khi bạn gái thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe da thịt trên mạng xã hội dù đã có bạn trai. Xa mặt cách lòng khiến mối tình này chấm dứt trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Chân dung bồ mới xinh đẹp như thiên thần của Bernardo Silva

Sau 2 năm cô đơn, Bernardo đã tìm được cô bồ mới xinh đẹp hơn gấp bội. Người đẹp ấy có tên Ines Tomas hiên đang là người mẫu cũng tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Theo đó truyền thông bắt gặp hình ảnh Bernardo và Ines thường xuyên khóa môi nhau tại quê nhà trong khoảng thời gian tránh dịch Covid-19. Trước đó cô nàng cũng xuất hiện trong hình ảnh cầu thủ Man City đăng tải lên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Con gái Chủ tịch Brescia khiến Balotelli và đồng đội say như điếu đổ

Ines có người chị Mariana đăng quang cuộc thi sắc đẹp Miss Global 2017 tại Bồ Đào Nha. Thừa hưởng sắc đẹp của người chị, Ines cũng có nhan sắc xinh đẹp không kém.

Ngay sau khi báo chí phanh phui mối quan hệ của hai người, lượng theo dõi Ines trên mạng xã hội cũng tăng lên chóng mặt, trong đó chủ yếu là fan hâm mộ của Man City. Nhiều fan The Citizens cũng gửi lời chúc phúc tới hai người.

Nói về Bernardo Silva, mới đây anh thừa nhận bản thân muốn trở về Bồ Đào Nha thi đấu cho Benfica trong tương lai không xa để hoàn thành ước vọng cống hiến cho đội bóng này khi chưa làm được trong quá khứ. Hiện tại chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đang vô cùng hạnh phúc trong màu áo Man City.

Mùa này, Bernardo đã thi đấu 40 trận và ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man City. Chỉ sau 2 năm gia nhập đội chủ sân Etihad, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng các danh hiệu như FA Cup, Cúp Liên đoàn Anh và Siêu cúp Anh.

 Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp như thiên thần của bồ mới Bernardo Silva:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?