Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chân dung cầu thủ khiến Văn Toàn, Công Phượng lặng tiếng

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 08:38
3.7/5 của 4 đánh giá
Công Phượng và Văn Toàn không thể ghi bàn trong chuyến làm khách tới sân HLV Hà Tĩnh. Họ đều gặp khó khăn khi đối đầu với hàng thủ được bố trí chặt chẽ của đội đội chủ nhà với màn trình diễn tốt của Trần Văn Công.

Vòng 4 V.League, HAGL có chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Với 2 trận thắng liên tiếp cùng những thay đổi tích cực dưới thời Kiatisak, đội bóng phố Núi tự tin giành chiến thắng trước đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng với 0 điểm trong tay.

Trái với dự đoán về một trận đấu dễ dàng cho HAGL, họ đã thi đấu vô cùng vất vả trước lối chơi chặt chẽ của đội chủ nhà được HLV Phạm Minh Đức xây dựng. Những mũi khoan trên hàng công của HAGL như Công Phượng, Văn Toàn đều bị khóa chặt.

Văn Toàn bị khóa chặt ở trận đấu với HL Hà Tĩnh

HLV Phạm Minh Đức cho biết công thức "Công Phượng", tức Công kèm Phượng phát huy tối đa hiệu quả. Còn ở lần này, công thức hiệu quả không kém là "Công Toàn", tức Công kèm Toàn. HLV trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng cho biết các học trò tuân thủ đấu pháp để có trận hoà quý giá, kiếm về 1 điểm đầu tiên từ đầu mùa.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Ở hàng phòng ngự của HAGL, có một cái tên thi đấu nổi bật nhất là Trần Văn Công. Tuyển thủ U22 Việt Nam được HLV Phạm Minh Đức cắt cử Văn Công trực tiếp đeo bám Văn Toàn.

Văn Toàn gặp khó khăn trước những tình huống áp sát của Văn Công

Cầu thủ sinh năm 1999 làm tốt nhiệm vụ. Anh thường xuyên có những pha tắc bóng chuẩn xác hoặc dùng thể hình lấn át Văn Toàn khi kèm người. Tốc độ của Văn Toàn không được phát huy trước sự quyết liệt của tuyển thủ U22 Việt Nam.

Còn nhớ ở mùa giải trước Văn Công cũng gây ấn tượng khi "bắt chết" Công Phượng ở trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - CLB TP.HCM.

Công Phượng cũng gặp rất nhiều khó khăn

Văn Công trưởng thành ở lò đào tạo Hà Nội. Anh từng được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam. Thể hình và khả năng đánh chặn ấn tượng là điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1999. Chắc chắn rằng trong tương lai, cầu thủ này sẽ còn phát triển hơn nữa.

Chân dung cầu thủ khiến Văn Toàn, Công Phượng lặng tiếng

Đây cũng tín hiệu đáng mừng cho HLV Park Hang Seo ở tuyển U22 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc từng phàn nàn vì những cầu thủ trẻ như Văn Công ít được thể hiện ở sân chơi V.League.

Video kết quả trận đấu HL Hà Tĩnh vs HAGL - vòng 4 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?