Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng im tiếng, HAGL lỡ cơ hội lên ngôi đầu

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 19:51
4.4/5 của 5 đánh giá
HAGL không thể tiếp đà thắng lợi khi bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân ở vòng 4 V.League 2021, qua đó bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng.

HỒNG LĨNH HÀ TĨNH 0 – 0 Hoàng Anh Gia Lai

Sau 2 thắng lợi liên tiếp trên sân nhà, HAGL có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước HL Hà Tĩnh ở vòng 4 V.League 2021. Trước đội bóng đang xếp cuối bảng, đội bóng phố Núi đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Dẫu vậy, dưới sự cổ vũ của đông đảo CĐV nhà, Hà Tĩnh là đội nhập cuộc tốt hơn. Cựu tiền đạo HAGL – Chevaughn Walsh có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành đội bóng cũ.

Trong khi đó, Công Phượng và các đồng đội dù kiểm soát nhiều bóng nhưng bế tắc tìm đường vào khung thành. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Công Phượng bị hàng thủ Hà Tĩnh kèm chặt

Sang hiệp 2, thế trận giằng co vẫn được 2 đội tạo ra. Phút 65, Hồng Duy nhận bóng bên cánh trái, dốc bóng vào trong và thực hiện cú sút xa uy lực. Thủ môn Quang Tuấn đã rất vất vả để cứu thua cho Hà Tĩnh.

Đến phút 81, HAGL hưởng quả phạt trước vòng cấm. Xuân Trường cứa lòng vào góc xa nhưng chư đủ khó để đánh bại Quang Tuấn.

Hàng công đội bóng phố Núi chơi bế tắc

Trong những phút còn lại, Hà Tĩnh chủ động lùi sâu đội hình chơi phòng ngự phản công. Hàng thủ chơi tập trung của đội chủ nhà gây rất nhiều khó khăn cho HAGL.

Tỉ số 0-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, HAGL bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu, trong khi Hà Tĩnh có điểm số đầu tiên tại V.League 2021.

Đội hình thi đấu:

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Văn Công, Văn Vĩ, Kelly, Trọng Sáng, Phi Sơn, Nhật Minh, Chevaughn, Văn Đức, Akinade, Tuấn Hải

HAGL: Tuấn Linh, Memovic, Kim Dong Su, Hữu Tuấn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn, Brandao

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?