Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngăn chặn được cầu thủ này, MU mới mong thắng được Liverpool

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc đại chiến với Liverpool, huấn luyện viên Jose Mourinho đã khẳng định đội bóng của ông cần phải khóa chặt được Mohamed Salah mới mong giành được một kết quả có lợi.

Tham khảo thêm:

Ở mùa giải trước, Manchester United là một trong những đội bóng có thể ngăn chặn được Mohamed Salah ghi bàn. Với triết lý bóng đá thiên về phòng ngự của mình, huấn luyện viên Jose Mourinho hiểu rằng đội bóng của ông sẽ phải khóa chặt tiền đạo người Ai Cập nếu không muốn nhận thất bại.

Thủ thành số 1 của MU hiện tại là David De Gea đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao như mùa giải trước, còn Salah thì đang lấy lại cảm giác ghi bàn, ở vòng đấu trước tại anh vừa có cú hattrick để giúp Liverpool giành chiến thắng trước Bournemouth với tỷ số 4-0.

Salah đang có phong độ rất cao tại Liverpool

Một điều trùng hợp là Mourinho cũng từng dẫn dắt Salah trong một khoảng thời gian ngắn khi cầu thủ này thi đấu cho Chelsea. Với kinh nghiệm của mình, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể đưa ra những phương án hợp lý để ngăn chặn Salah – mũi nhọn nguy hiểm nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

“Khi Salah còn ở Chelsea, cậu ấy đã gây ấn tượng với tôi, giờ đây thì cậu ấy đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Salah đã tiến bộ rất nhiều kể từ sau quãng thời gian ở Chelsea”, Mourinho chia sẻ về cậu học trò cũ.

Mourinho thừa hiểu độ nguy hiểm của Salah từ khi ở Chelsea

“Liverpool có nhiều cầu thủ xuất sắc và mạnh ở nhiều tuyến nhưng chắc chắn Salah là mũi nhọn nguy hiểm nhất”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?