Bạn muốn tắt quảng cáo?

Guardiola: “Chấn thương của De Bruyne là một điều tốt đối với Man City”

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 12:52
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ đã phải nhận những chấn thương nặng ở mùa giải năm nay nhưng Pep Guardiola nói rằng việc ngồi ngoài sẽ giúp tiền vệ này rất nhiều.

Xem thêm:

Pep Guardiola hy vọng rằng một Kevin De Bruyne khi được nghỉ ngơi và hồi phục sẽ chứng tỏ mình là một quân át chủ bài trên đường chinh phục chức vô địch mùa giải năm nay. De Bruyne là cầu thủ Man City xuất sắc bậc nhất khi đội bóng này “hủy diệt” giải đấu với 100 điểm ở mùa giải năm ngoái.

De Bruyne liên tiếp gặp phải những chấn thương

Nhưng chấn thương đầu gối đã khiến tiền vệ 27 tuổi mới chỉ có thể ra sân vỏn vẹn 5 lần trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Chủ nhật tuần này, Man City sẽ đón tiếp Everton trên sân nhà và đây sẽ là một cơ hội cho De Bruyne trở lại thi đấu. Man City hiện đang để tuột ngôi vị đầu bảng vào tay sau khi phải nhận thất bại đầu tiên ở Premier League trước . Điều này đồng nghĩa với việc, sự trở lại của De Bruyne là rất đúng lúc.

“Tôi nghĩ rằng khi mùa giải năm ngoái kết thúc, De Bruyne đã kiệt sức, đó là thật sự là một khó khăn đối với cậu ấy”, Guardiola chia sẻ. “Cậu ấy thi đấu liên tục liên tục. Cậu ấy đã có những màn trình diễn xuất sắc và sau đó, cậu ấy lại đến với World Cup”.

“Khi cậu ấy trở lại, tôi có cảm giác rằng sự mệt mỏi toát ra từ cậu ấy. Đôi khi con người hồi phục rất nhanh nhưng đôi khi cần rất nhiều thời gian. Tất nhiên chúng tôi không muốn các cầu thủ gặp chấn thương nhưng đối với De Bruyne, điều này có thể giúp cậu ấy rất nhiều”.

Theo Guardiola, De Bruyne đã gần như hồi phục hoàn toàn

“Giờ đây đầu óc cậu ấy đã hoàn toàn thư giãn và giờ đây, cậu ấy sẽ cố gắng tránh tái phát chấn thương và thi đấu thường xuyên hơn. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi, cậu ấy là một cầu thủ rất đặc biệt đối với Man City”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?