Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool từng đến rất gần với tiền vệ tài năng của Napoli

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

Piotr Zielinski suýt nữa đã gia nhập đội bóng vùng Merseyside trước khi quyết định đầu quân cho câu lạc bộ miền Nam Italia Napoli.

Tham khảo thêm:

Chủ tịch của Empoli Fabrizio Corsi đã tiết lộ về việc Liverpool đã vồ hụt tiền vệ tài năng người Ba Lan Piotr Zielinski như thế nào trước khi anh gia nhập Napoli như thế nào.

“Khi Zielinski đến Naples, ban lãnh đạo Napoli đã làm rất tốt trong việc thuyết phục anh ấy gia nhập đội bóng, trước đó, Zielinski từng nghĩ đến việc gia nhập Liverpool”. Corsi chia sẻ.

Sau tất cả, Zielinski đã quyết định gia nhập Napoli

Ở thời điểm đó Zielinski đang chơi cho Empoli theo một bản hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ Udinese.

“Tôi đã nghĩ đến việc trở lại Udinese sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn, và rồi sau đó Napoli gửi cho tôi một lời đề nghị và tôi đã đồng ý. Tôi đã rất lưỡng lự vì tôi rất yêu mến Giampaolo Pozzo, ông ấy là một người tuyệt vời”.

Chính tiền vệ người Ba Lan đã tiết lộ Liverpool đã có những liên hệ với anh và suýt chút nữa anh đã gia nhập đội bóng đến từ .

Liverpool từng đến rất gần với Zielinski

“Đầu óc tôi rối bời vào lúc đó. Jurgen Klopp đã đến gặp tôi và ông ấy muốn tôi gia nhập Liverpool. Tôi biết rằng câu lạc bộ này rất muốn có sự phục vụ của mình thế nhưng cuối cùng tôi đã chọn Napoli để tiếp tục chơi tại Serie A”.

Hiện tại cầu thủ người Ba Lan đang  chơi khá nổi bật trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Carlo Ancelotti sau khi Jorginho rời đi vào mùa hè năm nay để đầu quân cho Chelsea.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?