Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương chưa bình phục, Xuân Mạnh sốt ruột khi V-League đang cận kề

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

V-League 2019 đang cận kề và Phạm Xuân Mạnh đang rất sốt ruột vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục.

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết cúp quốc gia giữa Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa hồi tháng 9 vừa qua, Phạm Xuân Mạnh đã gặp phải chấn thương vô cùng nghiêm trọng.

Hậu vệ Nghệ An đã có pha va chạm nguy hiểm với người đồng hương Nguyễn Trọng Hoàng bên phía đội khách và phải rời sân ngay lập tức.

Sau trận đấu, Xuân Mạnh đã được đưa ngay đến viện để chụp phim và các bác sĩ đã chuẩn đoán rằng hậu vệ sinh năm 1996 bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân.

Xuân Mạnh đã gặp một chấn thương nghiêm trọng hồi tháng 9 vừa qua

Ngay sau đó Xuân Mạnh đã phải sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Dù ca phẫu thuật đã rất thành công và quá trình điều trị cũng tiến triển khá tốt nhưng chấn thương của hậu vệ Nghệ An vẫn chưa bình phục hoàn toàn.

Theo liệu trình tập luyện mà các bác sĩ đề ra thì phải tháng tháng 3 tới đây Xuân Mạnh mới có thể ra sân tập chạy và khoảng hơn 2 tháng nữa anh mới có thể tập luyện, thi đấu trở lại.

Điều này đã khiến cầu thủ đang thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An vô cùng sốt ruột bởi mùa giải mới đã cận kề.

Xuân Mạnh đang rất sốt ruột khi mùa giải mới đã cận kề

Hậu vệ sinh năm 1996 thổ lộ anh đang rất nhớ bóng đá và sân cỏ. Tuy vậy có lẽ phải đến khoảng vòng đấu thứ 5, thứ 6 của V-League thì anh mới có thể quay trở lại.

Những ngày qua, Xuân Mạnh vẫn đang tập hồi phục tại trung tâm PVF, nhưng anh cho biết sẽ quay về Vinh xem trận mở màn 2019 giữa Sông Lam Nghệ An và Quảng Nam vào chiều 23/ tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?