Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương của Hoàng Đức đáng lo đến mức nào?

Thứ Hai, ngày 17/05/2021 - 08:02
4.1/5 của 9 đánh giá
Hoàng Đức đã bị đau trong buổi tập chiều qua của đội tuyển Việt Nam. Mức độ chấn thương của tiền vệ đang khoác áo Viettel nghiêm trọng đến đâu?

Trong buổi tập chiều ngày 16/5, Hoàng Đức bị đau sau một tình huống va chạm với đồng đội. Sau đó, anh đã phải tập riêng cùng các bác sĩ. Sáng nay, bác sỹ đội tuyển Việt Nam đã đưa Hoàng Đức đi chụp cộng hưởng từ MRI nhằm có đánh giá chính xác về mức độ chấn thương anh gặp phải.

Theo đó, Hoàng Đức được chẩn đoán bị đụng dập xương bàn chân trái và nếu điều trị tốt thì cũng cần ít nhất 4 ngày mới có thể trở lại tập luyện như bình thường.

Hoàng Đức dính chấn thương bàn chân

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam còn có một trường hợp chấn thương khác đang phải tập riêng là tiền vệ Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, mức độ chấn thương của Xuân Trường cũng không nghiêm trọng và cầu thủ của HAGL có thể trở lại trong vài ngày tới.

Chiều qua 16/5, trước khi bước vào nội dung chính là các bài rèn chiến thuật, HLV Park Hang Seo đã lồng ghép vào phần khởi động những trò chơi vận động nhằm tăng sự hứng khởi cho buổi tập, cũng như giúp các cầu thủ gắn kết hơn.

>>>Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội cho đến hết ngày 25/5. Sang ngày 26/5, 27 cầu thủ sẽ lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cầu thủ còn lại là thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay từ Nhật Bản sang UAE để hội quân cùng toàn đội.

Tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu với 11 điểm, các đội xếp sau lần lượt là Malaysia, Thái Lan, UAE và Indonesia.

Đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế tại bảng G

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6/2021, gặp đội tuyển Malaysia vào ngày 11/6 và kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á bằng trận đấu với chủ nhà UAE ngày 15/6. Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu giành từ 4 đến 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?