Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương của Xuân Trường đang bình phục nhanh chóng

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 20:14
5/5 của 1 đánh giá

Với việc đã có thể leo núi với bạn bè, tiền vệ Lương Xuân Trường cho thấy chấn thương của minh đang có những tiến triển vô cùng nhanh chóng.

Như Bongda365 vừa đưa tin cách đây ít ngày, sáng ngày 21/1, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải bức ảnh anh đón bình minh trên núi lên trang mạng xã hội Instagram cá nhân. Vốn là một người khá ít khi đăng tải những dòng trạng thái lên trang cá nhân, vì vậy bức ảnh của Xuân Trường đã nhận được khá nhiều những sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. 

Điều này cho thấy chấn thương của tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đang có những tiến triển khá tốt. Tất nhiên, 4 tháng với một cầu thủ bị đứt dây chằng chéo trước chưa phải là một khoảng thời gian đủ dài để có thể hồi phục hoàn toàn, qua đó sớm trở lại sân cỏ thi đấu.

Xuân Trường đã có thể leo núi cùng bạn bè

Bản thân những trường hợp như Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng thậm chí cần đến 7-8 tháng để có thể đảm bảo rằng mình đủ khả năng thi đấu. Đơn cử như Đình Trọng, HLV Park Hang Seo chỉ tung anh vào sân trong thời điểm mà U23 Việt Nam cần sự chắc chắn hơn trong phòng ngự ở VCK U23 châu Á 2020. 

Với một cầu thủ bị đứt dây chằng như Xuân Trường, việc có thể leo lên với độ dốc mà điển hình ở đây là leo núi cho thấy đầu gối đã dần ổn định và chịu được tải trọng. Điều đó hẳn nhiên là tin vui với chính Xuân Trường cũng như người hâm mộ tiền vệ này. 

Tiến triển bình phục chấn thương của cầu thủ gốc Tuyên Quang đang rất tốt

Với phác đồ điều trị, Xuân Trường sẽ cần thêm 1-2 tháng để chắc chắn chấn thương của anh hồi phục hoàn toàn. Thế nhưng chừng đó là đủ để cầu thủ gốc Tuyên Quang này có đủ thời gian làm quen trở lại với sân cỏ và cống hiến cho HAGL cũng như ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Theo đúng như kế hoạch đề ra, tiền vệ Lương Xuân Trường đã từ Hàn Quốc trở về Việt Nam để đón Tết cùng gia đình mình ở Tuyên Quang. Xuân Trường đã có gần 4 tháng ở Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật và điều trị hồi phục dây chằng chéo, sau khi bị tổn thương ở giai đoạn chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 10. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?