Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh trở lại tập luyện ngay trong ngày mùng 2 Tết

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 13:49
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trung vệ của câu lạc bộ Hà Nội FC đã chia sẻ hình ảnh anh trở lại tập luyện với trái bóng ngay từ ngày mùng 2 Tết Âm lịch, được biết, buổi tập này cũng mang một ý nghĩa rất đặc biệt.

Sáng ngày 26/1, trung vệ Đỗ Duy Mạnh – tuyển thủ quốc gia Việt Nam và cũng là công thần của câu lạc bộ đương kim vô địch V-League, CLB Hà Nội đã chia sẻ hình ảnh anh chính thức quay trở lại tập luyện với bóng đá ngay trong ngày mùng 2 Tết Canh Tý.

Khác với ngày 30 và mùng 1 Tết, người dân thủ đô đã được hưởng một buổi sáng mùng 2 Tết với tiết trời khô ráo và đây cũng là điều kiện rất thuận lợi cho các cầu thủ để có buổi tập đầu tiên trong năm mới.

Trên trang facebook cá nhân, trung vệ này đã chia sẻ bức ảnh anh cùng với trợ lý Nguyễn Tiến Dũng đang có mặt trên sân tập và sẵn sàng hoàn thành buổi tập đầu tiên của năm mới. Được biết, mục đích của buổi tập này là để “xông đất” cho năm mới.

Duy Mạnh chia sẻ bức ảnh cùng với trợ lý Tiến Dũng trên sân tập

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái này của Duy Mạnh cũng đã được nhiều đồng đội cũng như fan hâm mộ bóng đá Việt Nam vào gửi những lời chúc tốt đẹp đến tuyển thủ 24 tuổi này với hy vọng anh sẽ có một mùa giải thành công cùng CLB Hà Nội và ĐTQG Việt Nam.

Trong năm tới, ĐTQG Việt Nam sẽ có những chiến dịch rất quan trọng trong đó có hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup vào cuối năm.

Duy Mạnh cùng ĐTQG Việt Nam sẽ có những chiến dịch quan trọng trong năm 2020

Trước dịp Tết Âm lịch, Duy Mạnh đã tổ chức đám ăn hỏi với cô bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh và được biết vào ngày 9/2 dương lịch, đôi bạn trẻ sẽ chính thức làm lễ cưới.

Ngoài các cầu thủ của CLB Hà Nội, vào ngày 26/1, được biết ĐT futsal Việt Nam cũng đã chính thức quay trở lại tập luyện để hướng tới vòng chung kết futsal Châu Á 2020, một giải đấu quan trọng mà ĐT futsal Việt Nam đang đặt rất nhiều quyết tâm.

Có thể nói, các cầu thủ và vận động viên dù ở trong những ngày lễ Tết vẫn luôn rất bận rộn với lịch trình tập luyện và thi đấu của mình, hy vọng trong năm mới tất cả sẽ đều có được những thành công để làm rạng danh cho nền bóng đá nói riêng cũng như nền thể thao nước nhà nói chung.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?