Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu và đồng đội vẫn còn đường vào thẳng vòng bảng Europa League

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 16:02
5/5 của 1 đánh giá

Nếu thi đấu tốt ở những vòng đấu tới của giải VĐQG Hà Lan, vào mùa bóng tới, đội bóng của Văn Hậu – SC Heerenveen sẽ có cơ hội vào thẳng vòng đấu bảng của một trong những giải đấu đáng chú ý nhất cấp độ câu lạc bộ – UEFA Europa League.

Vừa qua, SC Heerenveen đã để thua trước câu lạc bộ AZ Alkmaar tại giải VĐQG Hà Lan với tỷ số 1-2 và nếu như Groningen tạo nên một cú sốc trước nhà đương kim vô địch Ajax Amsterdam, vị trí thứ 8 của câu lạc bộ mà Văn Hậu đang đầu quân sẽ bị chiếm lấy và điều này cũng đồng nghĩa, SC Heerenveen sẽ bị loại ra khỏi nhóm có cơ hội cạnh tranh cho chiếc vé đến với UEFA Europa League.

Theo quy định, hai đội bóng dẫn đầu của giải VĐQG Hà Lan sẽ đá vòng sơ loại của UEFA Champions League, trong đó, các đội bóng thứ 3 đến thứ 8 sẽ có mặt ở vòng sơ loại UEFA Europa League.

Nếu như không thể có mặt trong top 8, cơ hội đến với Europa League của Văn Hậu và đồng đội sẽ rất thấp nhưng không phải là không còn.

SC Heerenveen vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho tấm vé đến với Europa League

Thậm chí, nếu thi đấu tốt và có những kết quả thuận lợi, hậu vệ gốc Thái Bình và các đồng đội còn hoàn toàn có thể vào thẳng vòng bảng của giải đấu này. Bởi đội bóng giành quyền vô địch Cúp Quốc Gia Hà Lan, sẽ được vào thẳng vòng bảng của UEFA Europa League mùa bóng năm sau.

Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Johnny Jansen đã lọt vào vòng tứ kết của giải đấu và đối thủ sắp tới của SC Heerenveen sẽ là đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Fortuna Sittard và Feyenoord. Nếu như tiếp tục có được những trận đấu khởi sắc tại đấu trường này, Văn Hậu và các đồng đội hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch Cúp Quốc Gia Hà Lan.

Văn Hậu đã từng được sử dụng trọng một trận đấu tại Cúp Quốc Gia Hà Lan

Còn nhớ vào mùa giải 2008/2009, SC Heerenveen cũng đã từng lên ngôi ở đấu trường này.

Đội hình hiện tại của SC Heerenveen tuy có nhiều những cái tên triển vọng nhưng chưa được coi là có đủ chiều sâu để thực sự có được nhiều kết quả tốt ở các đấu trường khác nhau và HLV Johnny Jansen cần cân nhắc giữa các mục tiêu để có thể có được kết quả tốt nhất.

Mùa giải vẫn còn một giai đoạn lượt về và với cá nhân Văn Hậu – anh hoàn toàn có thể được ra sân nhiều hơn khi SC Heerenveen đang phải căng mình ra thi đấu tại các đấu trường quốc nội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?