Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương nghiêm trọng, ngoại binh Hoàng Anh Gia Lai chưa hẹn ngày trở lại

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Với chấn thương rách bắp chân đang gặp phải, trung vệ Kim Bong Jin vẫn chưa thể hẹn ngày quay trở lại Hoàng Anh Gia Lai.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai đang bước vào những ngày tháng khó khăn thực sự tại . Trải qua 7 vòng đấu, đội bóng phố núi đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng. Và dù đã thay tướng nhưng tình hình cũng chưa mấy tiến triển.

Nhìn cách Hoàng Anh Gia Lai thi đấu có thể dễ dàng nhận ra họ đang gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là khâu phòng ngự.

Sau 7 vòng đấu, đội bóng phố núi đã phải nhận tới 15 bàn thua, và là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất tại V-League tính đến thời điểm hiện tại.

Hàng phòng ngự của Hoàng Anh Gia Lai đang gặp nhiều khủng hoảng

Và một trong những nguyên nhân khiến hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai chơi tệ như vậy là do họ đang gặp khủng hoảng về lực lượng.

Sau khi Phạm Hoàng Lâm bị lật cổ chân, trung vệ Kim Bong-jin cũng bị rách bắp chân và phải nghỉ ngơi.

Thậm chí là chấn thương của ngoại binh Hàn Quốc còn trầm trọng hơn dự kiến rất nhiều và chưa thể định đúng thời gian quay trở lại.

Dù đã tập vật lý trị liệu với “thần y” Choi Ju-young ở Hà Nội trong một thời gian khá dài nhưng chấn thương của Kim Bong-jin vẫn không có nhiều tiến triển.

Điều đó đồng nghĩa với việc trong những vòng đấu tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ thi đấu mà không có sự phục vụ của ngoại binh rất quan trọng này.

Trung vệ Kim Bong-jin của Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa hẹn ngày trở lại

Những khó khăn đang chồng chất khó khăn và có lẽ cuộc khủng hoảng của đội bóng phố Núi sẽ còn kéo dài trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?