Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hoàng Anh Gia Lai đánh rơi điểm phút cuối, HLV người Hàn vẫn khen ngợi các học trò

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 18:01
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã phải chia điểm trước Thanh Hóa trong những phút thi đấu cuối cùng nhưng tân HLV trưởng của Hoàng Anh Gia Lai vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng tại . Thất bại 0-3 trước Quảng Nam ở vòng đấu thứ 6 như một giọt nước tràn ly khiến HLV Dương Minh Ninh mất việc.

Tiếp đón một Thanh Hóa đang có chuỗi trận tồi tệ và đang nằm ở đáy bảng xếp hạng, Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội lớn để giành chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Lee Tae Hoon.

Và thực tế là đội bóng phố núi đã chơi rất hay, tạo ra nhiều cơ hội, tận dụng khá tốt. Với lợi thế sân nhà để tìm chiến thắng, Văn Toàn và các đồng đội đã đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao với những pha ăn miếng, trả miếng hấp dẫn.

Đội chủ sân Pleiku là những người tạo ra nhiều pha tấn công nguy hiểm hơn, thậm chí có thời điểm đã dẫn trước đối thủ với tỉ số 3-1. Nhưng những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến họ một lần nữa phải trả giá khi để đối thủ gỡ hòa trong những phút cuối.

Hoàng Anh Gia Lai đã đánh rơi điểm đầy tiếc nuối trong những phút cuối trận

Dù rất tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để giành 3 điểm nhưng HLV Lee Tae Hoon vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò:

“Hôm nay các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã cố gắng chơi với khả năng tốt nhất. Trận này, tôi chỉ mới nắm đội được 1 tuần tập luyện. Tôi đánh giá hầu hết các cầu thủ đã nắm tương đối tốt chiến thuật do tôi đề ra. Họ chơi tự tin, nhưng vẫn có một số vị trí vẫn chưa được nhuần nhuyễn, đánh mất sự cân bằng trong phòng ngự. Có cảm giác toàn đội còn căng cứng.

Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng các cầu thủ, họ rất thông minh và kỹ năng rất tốt, chỉ cần thêm thời gian để gắn kết hơn thôi. Vấn đề có nhiều cách chơi, nhưng quan trọng nhất là giữ sự cân bằng trong phòng ngự.

Mặc dù có một số thời điểm phòng ngự chưa tốt, nhưng hài lòng với cách chơi của đội. Đối với Hoàng Anh Gia Lai có nhiều thời điểm rất gần với chiến thắng nhưng lại mất điểm. Đó là điều quan trọng chúng tôi cần cải thiện, để chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tới”.

HLV Lee Tae Hoon vẫn dành cho các học trò nhiều lời khen dù đã bị đánh rơi điểm khá đáng tiếc

Với việc không thể giành trọn vẹn 3 điểm, Hoàng Anh Gia Lai vẫn tiếp tục ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Nhưng rõ ràng những dấu hiệu tích cực trong lối chơi của họ từ khi có thầy mới là khá khả quan. Và đó sẽ là bước đệm để đội bóng phố núi đi tìm lại chính mình trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?