Bạn muốn tắt quảng cáo?

SHB. Đà Nẵng thi đấu tồi tệ, HLV Lê Huỳnh Đức bất lực với Đức Chinh

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 17:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại trước Sài Gòn FC ở vòng 7 V-League, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận đã bất lực với phong độ tồi tệ của Hà Đức Chinh.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu sớm tại vòng 7 , SHB Đà Nẵng đã có thất bại cay đắng 1-3 trước Sài Gòn FC.

Đây là một trận đấu mà đội chủ sân Hòa Xuân chơi không tồi, thậm chí là họ đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng sự yếu kém của các tiền đạo và sai lầm nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá.

Thậm chí ở thời điểm khi trận đấu có tỉ số hòa 1-1, SHB Đà Nẵng đã chơi hay, quyết tâm giành 3 điểm của họ đã thể hiện rõ ràng khi HLV Lê Huỳnh Đức cho Đức Chinh vào sân tăng cường cho hàng công.

Nhưng tất cả những gì mà vị thuyền trưởng Đà Nẵng thay đổi đã không đem đến kết quả khả quan. Thậm chí nó còn tồi tệ hơn khi chung cuộc đội bóng sông Hàn đã phải nhận thất bại 1-3.

SHB.Đà Nẵng đã thất bại trước Sài Gòn với tỉ số 1-3

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Đặc biệt là Hà Đức Chinh.

Một lần nữa thuyền trưởng Đà Nẵng đã công khai chỉ trích phong độ tồi tệ của cậu học trò:

“Ngay từ đầu giải tôi đã phát biểu rằng năm nay hàng công của chúng tôi không đạt phong độ cao. Tôi cũng đã nói nhiều, báo chí cũng đã nói nhiều, bảo là tôi chỉ trích nhưng thật ra Đức Chinh chơi tôi không hài lòng chút nào, đó là lí do anh ta dự bị suốt.

Nếu như có thời gian thì tôi cũng đạo điều kiện cho anh ta nghỉ ngơi, và tôi cũng có những bài tập khác cho anh ta, nhưng bây giờ tôi không có sự lựa chọn nào khác.

Bây giờ anh ta phải hòa đồng với đội bóng trong tập luyện. Tuy nhiên tôi cũng sẽ có những giáo án riêng dành cho anh ta. Điều quan trọng của Đức Chinh lúc này là phong độ và thể lực. Những tình huống một mình một bóng, anh ta cứ cầm bóng và tôi không hiểu là đá cho ai, không có hồn gì hết”.

Thậm chí là vị thuyền trưởng này đã bất lực và không còn kiên nhẫn để chờ tiền đạo Phú Thọ thay đổi:

“Gần đây tôi đã nói Đức Chinh quá nhiều rồi, tôi cũng không nhắc tới anh ta nhiều nữa, để anh ta tịnh tâm chơi bóng”.

HLV Lê Huỳnh Đức đã bất lực với Đức Chinh

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Lê Huỳnh Đức nhắc về phong độ không tốt của Hà Đức Chinh. Hy vọng, tiền đạo người Phú Thọ sẽ nhanh chóng lấy lại chính mình trước khi lên tập trung các đội tuyển trong thời gian tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?