Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương tái phát, Umtiti đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, tờ báo Marca của Tây Ban Nha vừa đưa tin hậu vệ hiện đang thi đấu cho Barcelona sẽ phải lên bàn mổ giải quyết dứt điểm chấn thương.

Tham khảo thêm:

Nỗi lo ngại lớn nhất của Samuel Umtiti đã trở thành hiện thực bất chấp việc anh đã hồi phục và trở lại trong cuộc đối đầu với Atletico Madrid hôm 25/11. Hậu vệ người Pháp đã có vấn đề với khớp sụn gối từ hồi đầu năm và vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn do vẫn phải thi đấu với cường độ dày đặc cho cả đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ.

Umtiti đã phải cày ải cả mùa hè trong màu áo tuyển Pháp

Tại World Cup hè qua trên đất Nga, hậu vệ sinh năm 1993 đã được các bác sĩ của đội tư vấn trị liệu và tiêm thuốc giảm đau để có thể cùng đội bóng áo lam lọt vào tới trận chung kết và đoạt chiếc cúp vàng danh giá. Tuy nhiên, anh đã gặp vấn đề thực sự nghiêm trọng trong thất bại 2-1 của Barcelona trước Leganes và phải nghỉ thi đấu để điều trị tăng cường.

Sau hai tháng điều trị cùng một chế độ ăn hợp lý, hậu vệ này đã có thể trở lại và chơi trọn vẹn 90 phút trước đối thủ khó chịu ngay tại Madrid mà không cho thấy dấu hiệu khó khăn nào. Tuy nhiên, chấn thương sau đó đã lại xuất hiện trở lại khiến Umtiti không thể ra sân trong chuyến làm khách của Barca tới sân của PSV.

Anh được cho là sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn để giải quyết dứt điểm chấn thương

Theo tờ Marca, bác sĩ của đội chủ sân Nou Camp đã đề nghị Umtiti thực hiện phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương này và hậu vệ người Pháp đã đồng ý. Như vậy, anh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng và có thể trở lại vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

May mắn cho Barce, Vermaelen cũng sắp quay trở lại

Cùng lúc đó, nhà đương kim vô địch đang trông chờ hậu vệ Thomas Vermaelen trở lại khi anh này đang ở trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục chấn thương đùi. Hậu vệ người Bỉ được cho là có thể ra sân khi đội bóng xứ Catalunya đón tiếp Cultural Leonesa trong khuôn khổ Cúp nhà Vua vào ngày 6/12 tới.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?