Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chấn thương tiến triển tốt, Xuân Mạnh sẽ trở lại ở Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

Không thể tham dự AFF Cup 2018 vì chấn thương, mới đây hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã tiết lộ thời điểm anh sẽ trở lại trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm:

Tại , HLV Park Hang Seo đang thực sự gặp khó khi nhà cầm quân 59 tuổi mất đến 2 hậu vệ trụ cột đó là Vũ Văn Thanh và Phạm Xuân Mạnh.

Trong khi Văn Thanh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối tại vòng 22 V.League 2018 và đang được chữa trị tại Hàn Quốc, còn Xuân Mạnh bị rạn xương mác. Hiện tại, cầu thủ người Nghệ An đang tích cực tập hồi phục tại Trung tâm PVF.

Chấn thương của Xuân Mạnh tiến triển rất tốt

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương của Xuân Mạnh chỉ cần 3 tuần nữa để hoàn toàn sẵn sàng cho những bài tập nặng. Hậu vệ 22 tuổi cần thêm một khoảng thời gian nữa để tránh chấn thương không bị tái phát.

Trong một chia sẻ mới đây, Xuân Mạnh cho biết: “Chấn thương của tôi hiện tại đang tiến triển tốt. Dù có chút buồn và tiếc nuối vì không có cơ hội được tham dự kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp nhưng tôi sẽ không nản lòng, cố gắng từng ngày cho những mục tiêu khác và gần nhất là “.

Xuân Mạnh đang điều trị tại PVF

Xuân Mạnh là một trong những học trò cưng của HLV Park Hang Seo giành kì tích ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 hồi đầu năm. Dù thường xuyên được dùng như một phương án thay thế nhưng Xuân Mạnh luôn chứng tỏ được khả năng chuyên môn của mình.

Việc hậu vệ thuộc biên chế CLB báo tin vui vì tình hình chấn thương chắc chắn giúp thầy Park bớt lo lắng bởi thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc đang loay hoay tìm ra cái tên thay thế xứng đáng cho vị trí hậu vệ phải.

Trong đợt tập huấn vừa qua, liên tục có những thử nghiệm khi sử dụng Văn Đức, Trọng Hoàng, Viết Tú hay Văn Thành cho vị trí quan trọng này nhưng dường như ông Park vẫn chưa tỏ ra hài lòng.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?